วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านอาหารชื่อดัง

26 เม.ย. 2018
20

เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างชนรถเก๋งบริเวณสี่แยกกลางเมืองหาดใหญ่ทำให้รถเก๋งเสียหลักพุ่งเข้าไปชนร้านอาหารที่อยู่หัวมุมสี่แยกระเนระนาด มีลูกค้าสาหัส 2 คน

เมื่อช่วง 4 ทุ่ม คืนที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งมาสด้า 3 สีดำหมายเลขทะเบียน กธ 9470 สงขลา เสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้านอาหารชื่อร้านอาเหลียง ซึ่งตั้งอยู่ตรงหัวมุมสี่แยกถนนนิยมรัฐตัดถนนนิพัทธิ์ 2 ใจกลางเมืองหาดใหญ่ โดยสภาพรถเก๋งคันนี้พุ่งเข้าไปจอดอยู่กลางร้านและชนติดกับฝาผนังโต๊ะเก้าอี้และเศษอาหารกระจัดกระจาย

นอกจากนี้ยังชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนล้มเสียหายอีก 3 คัน รวมทั้งชนลูกค้าซึ่งนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่โต๊ะหน้าร้านได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน เป็นผู้หญิงกับผู้ชาย โดยเฉพาะผู้หญิงสลบคาที่ถูกนำส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่
ส่วนคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงทราบชื่อ น.ส.จิตรียา ทรัพย์ตะวัน อายุ 31 ปี ปลอดภัยแต่อยู่ในอาการตกใจสุดขีดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างยี่ห้อด้าเวฟสีดำหมายเลขทะเบียน กฆ 7946 สงขลา ซึ่งเป็นรถคู่กรณีจอดอยู่กลางสี่แยกคนขับซึ่งเป็นชายบาดเจ็บเล็กน้อยรวมทั้งสุนัขพุดเดิ้ลที่นั่งมากับเจ้าของฟันหัก 2 ซี่
จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุรถเก๋งคันนี้ซึ่งขับมาค่อนข้างเร็วแต่เมื่อมาถึงตรงสี่แยกได้ถูกรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างที่กำลังขับผ่านสี่แยกเช่นกันพุ่งชนตรงประตูหลังข้างซ้ายทำให้รถเก๋งเสียการควบคุมพุ่งเข้าไปในร้านตรงหัวมุมสี่แยกชนดะทั้งรถจักรยานยนต์ ลูกค้าที่นั่งอยู่หน้าร้าน 2 คน และเข้าไปจอดอยู่ภายในร้าน

ท่ามกลางความตกใจของทั้งเจ้าของร้านและลูกค้ารวมทั้งผู้คนในบริเวณดังกล่าวเนื่องจากอยู่ใจกลางเมือง ทั้งนี้ตำรวจจะสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอีกครั้งหนึ่งว่ามาจากความประมาทของฝ่ายใดและใครเป็นคนฝ่าไฟแดง

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading