วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

เก๋งชนสยองสองผัวเมียดับ

26 เม.ย. 2018
18

ลพบุรี เก๋งฮอนด้าชนสยองสองผัวเมียตายข้างทาง

วันที่ 26เม.ย. 61 ร.ต.อ.ธีรพงศ์ เตชะนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ ถนนพลโยธิน 1 สายลพบุรี-โคกสำโรง หลักกิโลเมตรที่ 186-487 หมู่ที่ 1 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สำน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ชฉล-614 ลพบุรี ตกอยู่ข้างทางในสภาพพังยับเยิน ใกล้กันรถจักรยานยนต์พบร่างนายสุนทร ขำศรี อายุ 36 ปี และนางสมบัติ ขำศรี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/2 หมู่ที่ 3 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี สามีภรรยา ในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์และพยาบาล เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น แต่เนื่องจากทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบว่ารถจักรยานยนต์ มีร่องรอยการชนจากรถยนต์อย่างรุนแรง แต่ไม่พบรถคู่กรณี ซึ่งคาดว่าจะหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิทยุขอกำลังสนับสนุนตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อสกัดจับรถต้องสงสัยที่หลบหนี ไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์-เงินหมายเลขทะเบียน กท-5260 ลพบุรี ในสภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชน กระจกแตกร้าว ได้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร แต่ไม่พบผู้ขับขี่ ซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงนำรถไปไว้ที่ สภ.โคกสำโรง เพื่อติดตามโชเฟอร์ตีนผีที่ชนแล้วหลบหนีเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้งสองรายได้นำส่ง รพ.โคกสำโรงเพื่อพิสูจน์สาเหตุอีกครั้งก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading