วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ผวจ.นครสวรรค์พร้อมนายกเหล่ากาชาดลงพื้นที่เยี่ยมผู้พิการ

ผู้ว่าฯ จังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาด และคณะ ร่วมเยี่ยมเยียนและมอบสิ่งของให้แก่ผู้มีปัญหาทางสุขภาพและผู้พิการในพื้นที่อำเภอเมือง จ.นครสวรรค์

เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (26 เมษายน 2561) นายธนาคมจง จงจิระ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วย นางอุษณี จงจิระ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการเกี่ยวข้อง ข้าราชการเจ้าหน้าที่ สมาชิกเหล่ากาชาด ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น สมาชิก อสม. ทีมงานหมอครอบครัว ในพื้นที่ตำบลพระนอน อำเภอเมืองนครสวรรค์ ร่วมเยี่ยมเยียนพูดคุยให้กำลังใจและมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค และเงินช่วยเหลือแก่ครอบครัวราษฎรที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนด้านปัญหาทางสุขภาพและผู้พิการ จำนวน 3 ครอบครัว ได้แก่

1. นางมะลิ สาชู อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 93/3 หมู่ที่ 3 ตำบลพระนอน ซึ่งมีความพิการทางการเคลื่อนไหว ร่างกายจากเส้นเลือดในสมองตีบ ส่งผลให้มีปัญหาด้านการสื่อสาร ไม่สามารถสื่อความหมายได้ สามารถขยับตัวได้แต่ต้องมีคนช่วยพยุง

2. นายดำเนิน จันทร์อิ่ม อายุ 19 ปี และนายวินัย จันทร์อิ่ม บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 4 ตำบลพระนอน ซึ่งมีความพิการซ้ำซ้อน ทางด้านการได้ยิน, การเคลื่อนไหว, สติปัญญา ตั้งแต่กำเนิดไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้

3. นางสาวบุญเตือน แสนเกตุ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 29/1 หมู่ที่ 4 ตำบลพระนอน ซึ่งมีความพิการทางการเคลื่อนไหวตั้งแต่กำเนิด ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองในชีวิตประจำวันได้

กณต ทาทิพย์ ข่าว/ภาพ /นครสวรรค์

Loading