วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

อบต.บอย ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย คดีไม่คืบ

27 เม.ย. 2018
13

วันที่ 27 เมษายน 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีนายสุเทพ เรืองเชื้อเหมือน ส.อบต.หมู่ที่ 4 ต.คลองสาม ได้เข้าตักเตือนกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนที่นำน้ำเสียภายในคลองชลประทานที่ 3 มาฉีดใส่ประชาชนที่มาเล่นน้ำในช่วงสงกรานต์วันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้แก่กลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างมากและเข้ามาทำร้ายร่างกายนายสุเทพฯจนได้รับบาดเจ็บและชักอาวุธปืนยิงใส่จนต้องนอนรักษาตัว อยู่ที่ โรงพยาบาลบางปะกอก-รังสิต 2 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมานั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(27 เมษายน 61)นายสุเทพ เรืองเชื้อเหมือน หรือ อบต.บอย พร้อมด้วย น.ส.เอกรัตน์ กอบกิจสุมงคล (ภรรยา อบต.บอย) ได้ร้องเรียนสื่อมวลชนถึงกรณีดังกล่าวโดย น.ส.เอกรัตน์ฯเปิดเผยว่าขณะนี้ทางนายสุเทพฯ หรือ อบต.บอย
ยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณหน้าอกไม่สามารถพูดได้แพทย์ระบุว่าอาจจะติดเชื้อที่กล้องเสียงต้องดูอาการตลอด ซึ่งในวันที่ 2 พฤษภาคม แพทย์ก็ได้นัดตรวจดูอาการอีกครั้ง

ในขณะที่ด้านคดีในตอนนี้ไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้นทั้งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบพยานทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รู้ตัวคนร้ายที่ทำร้ายนายสุเทพฯแต่ยังไม่มีการจับกุมมาดำเนินคดีแต่อย่างใดซึ่งทำให้ครอบครัวของตนเองที่มีทั้งคนแก่และเด็กเล็กเกิดภายในบ้านอยู่ด้วยหวาดระแวงกลัวว่าคนร้ายจะกลับมาทำร้ายคนในครอบครัวตนเองอีกจึงขอวิงวอนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ช่วยเร่งรัดคดีให้แล้วเสร็จด้วยเพื่อให้ครอบครัวของตนเองได้อยู่อย่างไม่หวาดกลัวต่อไป

ด้านนายวิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าขณะนี้ได้ทำหนังสือถึงผู้หลักผู้ใหญ่ถึงกรณีที่นายสุเทพฯถูกทำร้ายร่างกายในขณะปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายของจังหวัดปทุมธานี ซึ่งทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้ตัวคนร้ายแล้วแต่กลับไม่ดำเนินการจับกุมจนกระทั่งครอบครัวของนายสุเทพฯอยู่กันอย่างหวาดระแวง อีกทั้งตนเองก็ยังทราบเลยว่าคนร้ายคือใครแต่ทำไม่เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่จับกุมหรือว่าเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นญาติกับฝ่ายปกครองจึงไม่กล้าจับกุมดังกล่าว

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี

Loading