วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

วัยรุ่นหญิง-กระเทย รุมตบ 2 สาว ฐานแย่งสามีเพื่อน

27 เม.ย. 2018
18

จ.พะเยา –เปิดคลิปสุดสะเทือนใจ วัยรุ่นหญิง-กระเทยรุมตบ 2สาว ฐานแย่งสามีเพื่อน สายสืบโซเชียลฯแห่งขุดประวัติโชว์หราแก๊งกระเทยโหด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้( 27เมษายน2561) ได้มีการแชร์คลิปสุดสะเทือนใจจากเฟซบุ๊ก “ รักกันวันนี้ ดีกว่า” โดยมีภาพกลุ่มวัยลุ่ยหญิงและกระเทย ประมาณ 6 คนรุมทำร้าย วัยรุ่นผู้หญิงสาว 2คน จนสะบักสะบอม
ซึ่งจากภาพน่าจะเป็นห้องบริเวณหน้าห้องน้ำภายในบริเวณสวนสมเด็จย่า 90 เมื่อช่วงดึกของวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ข้างๆอนุสาวรีย์พญางำเมือง ริมกว๊านพะเยา ซึ่งภาพจากกล้องมือถือที่กลุ่มกระเทยโหด สามารถมองเห็นพฤติกรรมอันป่าเถื่อนของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งทั้งมีทั้งแตะ ต่อย กระทืบไปที่ศีรษะ ใบหน้า ลำตัวและจิกผมให้หัวกระแทกพื้นปูน ของวัยรุ่นหญิง 2 คน จนสะบักสะบอม โดยมีวัยรุ่นอีก3-4คนคอยคุมเชิง และบังคับให้เหยื่อสาว 2คนสู้ และในคลิปมีเสียงก่นด่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคายและพูดทำนองว่า 1ใน2คนที่ถูกรุมทำร้ายเป็นคนมาแย่งสามีของแก๊งกระเทย

จากพฤติกรรมอันป่าเถื่อนดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มโซเชียลเป็นอย่างมาก จึงมีการรุมกลุ่มกันหาตัวแก๊งกระเทยโหด จนสามารถรู้ว่า กระเทยคนดังกล่าว ชื่อย่ออักษร “ ฟ “ อาศัยอยู่ในตัวเมืองพะเยา ในขณะเดียวกันยังสามารถหาบุคคลที่ปรากฏตามภาพได้เกือบยกแก๊ง คือนางสาว ที่มีอักษรย่อว่า ป, ส, ว และ ส โดยมีหลักฐานการสนทนากันหลังก่อเหตุ ซึ่งวัยรุ่นส่วนใหญ่กำลังควานหาตัวเพื่อช่วยชำระแค้นแทนน้องผู้หญิง 2 คนที่

ถูกรุมกระทืบ
สำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บแหล่งข่าวแจ้งว่า ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพะเยาเรียบร้อยแล้ว ทางด้านฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งหาตัวคนผิดเพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป

( นพพร/พะเยา)

Loading