วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ตำรวจเมืองเพชร รวบเอ้ดดี้ บ้านแหลม จัดปาร์ตี้ยาเสพติดในรีสอร์ท ชาย-หญิงกว่า 30 คน

28 เม.ย. 2018
20

ตำรวจเมืองเพชร รวบ เอ้ดดี้ บ้านแหลม พร้อมพรรคพวกชายหญิงรวมกว่า30คน จัดปาร์ตี้ยาเสพติดในรีสอร์ทช่วงฝนกระหน่ำ

การปฎิบัติการบุกชาร์ทเข้าไปรวบตัวแก๊งวัยรุ่นขายหญิงที่เช่าห้องมั่วสุมยาเสพติดภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา10.00น.วันที่28เมษายน 2561 ภายหลัง
พล.ต.ต.วิศาล พันธ์มณี ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี สืบทราบว่า บริเวณห้องสูทหรูภายในรีสอร์ทชื่อดังซึ่งตั้งอยู่บริเวณหมู่ที่1ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงมอบหมายให้ พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.อรรถพล พงษ์สุพรรณ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี พ.ต.ท.ธรงค์ พรายบัว สว.สส.สภ.เมืองเพชรบุรี พ.ต.ต.สมบัติ สินชัย สวป.สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจพิเศษ สภ.เมืองเพชรบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เข้าทำการตรวจสอบ กระทั่งพบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงรวม 32 คน นำโดย

นายเอนก กล่ำกล่อมจิตต์ อายุ36ปี หรือ เอ๊ดดี้ บ้านแหลม กำลังเปิดเพลงประกอบด้วยไฟแสงสี มั่วสุมเสพยาเสพกันอย่างเมามันอยู่ในห้องพักภายในรีสอร์ทดังกล่าว จึงได้ทำการควบคุมตัวทั้งหมดและตรวจค้นพบ ยาเสพติดชนิดยาอี จำนวน 1เม็ด 3 ชิ้น และชนิดผงหนักประมาณ 1.60กรัม ยาไอซ์ น้ำหนักรวม 3.63 กรัม และยาเค น้ำหนักรวม 2.90กรัม นอกจากนั่นยังพบอาวุธปืนกึ่งออโมติดขนาด 11 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด 11 มม. 22 นัด ภายหลังเจ้าหน้าที่ตรวจหาสารยาเสพติดในปัสวะพบว่ามีสารเสพติดในปัสสาวะประมาณ 28 คน และจากการสืบสวนขยายผลตรวจค้นห้องพักของผู้ร่วมขบวนการรายหนึ่งในเขตอำเภอบ้านแหลม พบยาเสพติดชนิดยาเค เพิ่มอีก จำนวน 9 ถุง ตรวจยึดเงินสดอีกประมาณ 70,000บาทเศษ เตาไมโครเวฟ จำนวน 2 เครื่อง ถุงพลาสติกสำหรับแบ่งแบบใสกดปิดดึงเปิดน้ำหนักประมาณ 1 กก. พร้อมตรวจยึดรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา จำนวน 1คัน ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผลกลุ่มแก๊งที่มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดเพิ่มเติมอีก จำนวน 4คน ล่าสุด หลังจากสอบปากคำผู้ที่ถูกควบคุมตัวจนยอมรับสารภาพถึงแหล่งที่มาของยาเสพติดจน

เจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้เกี่ยวข้องอีกหลายราย ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการขยายผลเพื่อติดตามจับกุมตามคำสารภาพของผู้ต้องหาที่จัดมั่วสุมยาเสพติดในครั้งนี้
โดยจากการสอบสวนหนึ่งในแก๊งที่เข้ามามั่วสุมในครั้งนี้ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการส่งไลน์ชักชวนกลุ่มเพื่อนฝูงชายหญิงและนัดหมายกันจัดปาร์ตี้เสพยาติดโดยมีเพื่อนรายหนึ่งเป็นคนธุระจัดหาสถานที่ประกอบกับช่วงวันดังกล่าาวเป็นวันหยุดและมีฝนตกลงมาตลอดทั้งวัน โดยคาดไม่ถึงว่าเจ้าหน้าที่จะสืบทราบ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่บุกชาร์ทเข้าควบคุมตัวได้ดังกล่าว

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading