ถนนแก่งกระจาน อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้หากไม่ระวัง

อุบัติเหติเกิดขึ้นได้หากไม่ระวัง ถนนแก่งกระจาน

img_2949

 

วันนี้ 18 ธ.ค.59 ผู้สื่อข่าวภาคสนามได้รายงานว่า วันที่ 17 ธ.ค ที่ผ่านมา เกิดอุติเหติบนถนนเส้นแก่งกระจานโดยรถมอไซร์ได้ชนท้ายอีกคันที่วิ่งออกมาโดยไม่ระวังและมองรถที่วิ่งสวนไปมาบนถนน และมาณเวลาขับรถ ซึ่งผู้ได้รับบาลเจ็บจากรถชนท้ายมอไซร์อืกค้นที่เป็นเยาร์ชนขับขี่ ผู้ได้รับบาลเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ไปรณี
วิ่งส่งเอกสารตามหน้าที่
ได้สอบถามจากผู้อยู่ในเหติการ ว่ารถไปรณีวิ่งมาตามถนนใหญ่เพื่อนำส่งจดหมาย ไม่ทันเห็นรถมอไซร์อีกคันวิ่งออกจากริมถนนโดยไม่มองรถอีกคัน รถไปรณีจึงได้ชนท้ายรถมอไซร์อีกคัน ผู้ขับขี่ยังเป็นเด็ก ทำให้ต่างคนต่างกระเด็นไปคนละทาง ไปรณีได้ล้มอยู่บนถนนที่แข้งจนขยับตัวลุกไม่ได้ ส่วนเด็กได้กระเด็นเข้าไปข้างทางที่มีหญ้าจึงมีแค่รอยถลอก ชาวบ้านที่เห็นเหติการได้พากันช่วยเหติ ไปรณีดัวยการปฐมพยาบาลรอรถโรงพยาบาลมารับ ซึ่งผู้ที่อยู่ในเหติการได้โทรแจ้งไปโรงพบาลบาลและป้อมตำรวจแก่งกระจาน ต่อมา ด.ต. นิรุตต์ ยิ้มแย้ม

img_2944

img_2945

เจ้าหน้าที่รับผิดชอบบริเวณนั้นเดินทางมาสอบปากคำและช่วยเร่งประสานไปทางโรงพยาบาล ดัวยไปรณีร้องว่ามีอาการปวดหลัง จากการตกลงกระแทกพื้นถนน จึงมีความจำเป็นต้องรอเปลจากโรงพยาบาลมารับ และได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิกู้ภัยแก่งกระจาน
ได้มาช่วยยกผู้เจ็บขึ้นรถเพื่อนำส่งให้อยู่ในการดูแลของหมอต่อไป

img_2950

img_2955
ขอบคุณน้ำใจเพื่อนบ้านที่ไปมาที่ลงมาช่วยเหลือคนไทยเหมือนกัน ขอบคุณตำรวจแก่งกระจานเพชรบุรี
ที่ประสานขอความช่วยเหลือทันเวลา ขอบคุณมูลนิธิกู้ภัยแก่งกระจาน เพชรบุรี ที่ทำงานอาสาช่วยเหลือทุกคนโดยไม่มีเงินเดือนตอบแทน

img_2954

ภาพ / ข่าว

มณฑิตา เขตนารี
ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบุรี
ข่าวออนไลน์ 4 ภาค
080-644-724-3

Loading