วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

รองผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ลงพื้นที่เยี่ยมกำลังพลมุกดาหาร

30 เม.ย. 2018
17

มุกดาหาร รองผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ลงพื้นที่มุกดาหารตรวจเยี่ยมกำลังพล

รองผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ลงพื้นที่มุกดาหารตรวจเยี่ยมกำลังพล อาทิ สถานีเรือมุกดาหาร ทหารพรานที่ 2110 ตำรวจตระเวนชายแดน 234 และ กอ.รมน มุกดาหาร พร้อมมอบเครื่องดื่ม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ และชมการฝึกยุทธวิธีของหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2561 ที่สถานีเรือมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร พันเอก สวราชย์ แสงผล รองผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี พร้อมด้วยคณะนายทหาร ลงพื้นที่มุกดาหารตรวจเยี่ยมกำลังพล นำโดย นาวาโท อมรศักดิ์ ชนะศึก หัวหน้าสถานีเรือ พร้อมด้วยกำลังพล อาทิ สถานีเรือมุกดาหาร ทหารพรานที่ 2110 ตำรวจตระเวนชายแดน 234 และ กอ.รมน มุกดาหาร ให้การต้อนรับ ในโอกาสเดินทางตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานตามแนวชายแดนจังหวัดมุกดาหาร พร้อมมอบเครื่องดื่มเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงาน รับฟังการบรรยายสรุปของหน่วยงานต่าง ๆ และชมการฝึกยุทธวิธีของหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง

จากนั้น รองผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี พร้อมด้วยคณะนายทหาร ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม เจ้าหน้าที่ที่ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 (มุกดาหาร-สะหวันนะเขต) พบปะให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่ประจำด่านพรมแดน จากนั้น รองผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี พร้อมด้วยคณะ เดินทางตรวจเยี่ยมด่าน 82 พรรษา บ้านโคกสุวรรณ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งเป็นด่านตรวจร่วมกันแบบบูรณาการ และเดินทางไปที่ศาลากลางจังหวัดมุกดาหารเพื่อร่วมประชุมหารือเกี่ยวกับพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษของจังหวัดมุกดาหาร
ในการนี้ รองผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ได้กล่าวให้โอวาทการปฏิบัติงาน และภารกิจการป้องกันชายแดน อย่างเต็มความสามารถต่อไป

 

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading