วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

รถส่งชิ้นส่วนไก่เสียหลักข้ามเลนพุ่งชนต้นไม้ดับคาซากรถ

ปราจีนบุรี-รถส่งชิ้นส่วนไก่หลับในข้ามเลนชนรถสวนทางก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิตติดภายใน

วันที่ 1 พ.ค. 2561 ร.ต.อ.มงคล ลารินทา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้เสียชีวิตติดภายในรถยนต์ บริเวณหน้าวัดรัตนรังษีบ้านขอนขว้าง หมู่ที่ 10 ตำบลดงขี้เหล็ก อำเภอเมืองปราจีนบุรี และมีรถคู่กรณีได้รับความเสียหายอีกจำนวน 1 คัน จึงประสานแพทย์จากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรเพื่อร่วมชันสูตรในจุดเกิดเหตุ

ในจุดเกิดเหตุบนถนนสุวรรณศร ทางหลวงหมายเลข 33 บริเวณข้างทางหน้าวัดรัตนรังษีบ้านขอนขว้าง พบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ ที่ต่อเติมเป็นรถตู้ส่งชิ้นส่วนไก่สด สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 ฒฒ 5466 กรุงเทพมหานคร ที่บรรทุกชิ้นส่วนไก่สดมาเต็มคันรถ พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ร่างถูกอัดติดกับพวงมาลัย เนื่องจากมีแรงปะทะจากชิ้นส่วนไก่สดด้านหลังกระแทกเข้ามา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ต้องใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อ นายนิธิพงษ์ ศิริเวช อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 99/2123 หมู่ 2 ตำบลสะเดียง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ห่างออกไป 50 เมตร พบรถยนต์คู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน บธ 9623 ปราจีนบุรี มีนายศิริมงคล ถิ่นวงม่อม อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 18 หมู่ 11 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เป็นผู้ขับขี่ ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่รถยนต์ถูกชนบริเวณกระจกข้างด้านขวา และล้อหลังขวา ได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามนายศิริมงคล ถิ่นวงม่อม รถยนต์คู่กรณี และนายนเรศ รุ่งรังสี อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถยนต์ของผู้เสียชีวิตที่ขับมุ่งหน้ามาจากอำเภอกบินทร์บุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับส่ายไปมาก่อนที่จะเสียหลักข้ามเลนไปชนรถคู่กรณี จากนั้นรถได้พุ่งเข้าชนต้นไม้อย่างจัง ทำให้คนขับถูกอัดติดคารถ คาดว่าคนขับหลับใน ชิ้นส่วนไก่กระจายเกลื่อน และต่อมาเพื่อนผู้ตายที่ขึ้นชิ้นส่วนไก่ที่เดียวกันเดินทางมาที่เกิดเหตุได้ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายได้ขึ้นชิ้นส่วนไก่สดจากโรงงานไทยฟู้ด อำเภอกบินทร์บุรี เพื่อไปส่งลูกค้าที่จังหวัดนครนายก และจังหวัดสระบุรี ในระหว่างที่ขึ้นของอยู่นั้น ผู้ตายมีลักษณะอยู่ในอาการอ่อนเพลีย และได้นอนพักในรถ ก่อนที่จะออกเดินทางมาในช่วงเวลา 05.00 น. และมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading