วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

หนุ่มเมียหนีคลุ้มคลั่งปีนหนีตกหลังคาไฟดูด โชคดีตัดไฟทัน

หนุ่มเมียหนีคลุ้มคลั่งปีนหนีตกหลังคาไฟดูดโชคดีตัดไฟทัน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 1 พ.ย.61 หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.อู่ทอง ว่ามีผู้บาดเจ็บตกจากหลังคาและถูกไฟฟ้าดูด ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านพักคนงาน ในโรงโม่หิน PS หมู่ 13 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จึงเดินทางไปให้การช่วยเหลือ

เมื่อไปถึง ภายในที่พักคนงาน เจ้าหน้าที่พบร่างผู้บาดเจ็บ ชาย รูปร่างใหญ่ คลุ้มคลั่ง นอนร้องโวยวาย ว่ามีคนจะตามฆ่า และ ตัดพ้อถึงเรื่องภรรยา ที่หนีไป เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันหลายคนกว่าควบคุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อต่อมา นายอาทิตย์ ศรีคำทา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/2 หมู่8 ตวังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะนำส่ง รพ.อู่ทอง

ขณะเจ้าหน้าที่ข่วยคนเจ็บอยู่นั้น มีพลเมืองดีนำ เด็กหญิง วัยประมาณ 10 ขวบ มาที่เกิดเหตุ แจ้งว่าพบเดินร้องไห้อยู่ริมถนน บอกว่าพ่อตนจอดรถ จยย.ไว้ในไร่อ้อย ก่อนจะร้องว่ามีคนจะตามฆ่า ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป ตนตกใจจึงเดินร้องไห้ไปเรื่อยๆ จนมีคนมาพบพามาส่งที่เกิดเหตุ ต่อมาเจ้าหน้าที่ติดต่อให้ย่าเด็กมารับกลับบ้านไป

จากการสอบถามคนงานในโรงโม่ ไม่มีใครรู้จักมาก่อน ขณะก่อนเกิดเหตุ คนงานหยุดงานในวันแรงงานกำลังพักผ่อนอยู่ที่บ้านพัก จู่ๆนายอาทิตย์ ได้วิ่งพรวดเข้ามาโดยบอกมีคนจะตามฆ่า แล้วมานอนที่แคร่หน้าห้องพัก จากนั้นได้คลุ้มคลั่ง ปีนหลังคาห้องพักจนกระเบื้องแตกตัวนายอาทิตย์ร่วงมาที่พื้น โดยมือได้คว้าหลอดไฟลงมาทำให้ถูกไฟฟ้าช๊อต ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ จึงวิ่งไปสับคัทเอาท์ลง จากนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

Loading