วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สลด!!สาว 18 ควบ จยย.พร้อมหลานวัย 5 ขวบรถเสียหลัก รถบรรทุก 18 ล้อทับดับอนาถ

สาว18 ควบ จยย.ซ้อนหลานสาวอายุ 5ขวบแซงรถบรรทุก 18 ล้อไม่พ้น รถ จยย.เสียหลักล้มรถบรรทุกขยี้ซ้ำดับอนาถ สวนหลานรอดตายเหมือนปาฏิหาริย์

วันที่ 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.20 น. ร.ต.อ.ประยงค์ หวังกุลกลาง รอง สว.ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วง18 ล้อ เฉี่ยวชนรถ จยย มีผู้เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่อง ในที่เกิดเหตุ เป็น ถนนปากช่อง-ลำสมพุง บ้านท่ามะนาวใหม่ ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พบรถพ่วง18 บรรทุกทราย ยี่ห้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 86-3387 นครราชสีมา ทะเบียนพ่วง 86-3388 นครราชสีมา ชนกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ามีโอสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน1 กว 1073 นครราชสีมา และมีผู้เสียชีวิตอยู้ใต้ล้อรถ 1รายเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมา นางสาวนิดา เทพทัศน์ อายุ 18 ปี ที่อยู่ บ้านป่าไผ่ ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ถูกล้อรถพ่วงทับสมองกระจายเสียชีวิตคาที่ติดอยู่ใต้ท้องรถ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นเด็กหญิงกัญญาภัทร สุขเขียว อายุ ๕ ปี อยู่บ้านเลขที่61/1 หมู่ 8 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นอนหมดสติอยู่ ข้างๆหน่วยกู้ภัยจึงได้นำส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า รถพ่วงบรรทุกทรายมาทางตลาดปากช่องและผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามรถพ่วงมาจากตลาดปากช่องพอถึงที่เกิดเหตุได้เร่งเครื่องแซงรถพ่วง แต่รถจักรยานยนต์ได้เสียหลักล้มลงทำให้นางสาว วนิดา จึงถูกล้อรถทับที่ศรีษะเสียชีวิตทันทีส่วนเด็กหญิงอายุ ๕ ขวบซึ่งเป็นหลานสาวกระเด็นออกมานอกตัวรถจึงรอดตายอย่างหวุดหวุดและหน่วยกู้ภัยจึงเร่งนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลปากช่องนานาและอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางร้อยเวรได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่องนำไปพิสูจน์การเสียชีวิตที่โรงพยาบาลปากช่องนานาและติดต่อให้ญาติทราบ ส่วนคนขับรถพ่วง 18 ล้อไม่ได้หนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรสอบสวนซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเพื่อดพเนินคดีต่อไป

ธัญจิรา ไกรสีห์ ผู้สื่อข่าวโคราช

Loading