วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สุดเกรียนหนุ่มวัย 34 นำยาบ้าวางหน้ารถเร่ขายลูกค้าริมทาง

05 พ.ค. 2018
13

ลพบุรี สุดเกรียนหนุ่มวัย 34 นำยาบ้าวางตะแกรงหน้ารถเร่ขายลูกค้าริมทาง

วันที่ 4 พ.ค. 61 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองป้องกัน อำเภอเมืองลพบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ลพบุรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 หมูที่ 3 อาสาสมัครชุดเฉพาะกิจ ต.ทะเลชุบศร และชุดเฉพาะกิจ สภ.เมือง ลพบุรีกว่า 20 นาย ได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจ เพื่อป้องปรามการก่อเหตุอาชกากรรม และยาเสพติด ณ หน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี

ผลของการตั้งจุดตรวจมีเด็ก และเยาวชนที่หลงผิดเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เสพยาเสพติด ที่ตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง และยอมรับสารภาพ จำนวนหลายราย ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ร่วมกันจับกุมตัวนายอรรถพงษ์ ทับทิมกลาง อายุ 34 ปี อยู่หมู่ที่ 3 ต.บางขันหมาก อ.เมือง ลพบุรี ได้ในขณะจอดจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 100 สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คุยโทรศัพท์อยู่ที่ใกล้ด่าน เมื่อเจ้าหน้าที่เดินไปเพื่อขอตรวจค้น นายอรรถพงษ์ ออกอาการพิรุธ จึงได้นำตัวมาเพื่อสวบสวน ที่หน้าที่ทำการพบว่ามีดินน้ำมันห่อหุ้มยาบ้าวางอยู่บนตะแกรงหน้ารถ จำนวน 80 เม็ด ตรวจค้นใต้เบาะรถจักรยานยนต์พบแผ่นป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ หมายเลข ขลว-425 ชลบุรี ซุกซ่อนอยู่

ซึ่งนายอรรถพงษ์ ยอมรับสารภาพว่าเป็นยาบ้าของตนจริง และเพิ่งนำออกจำหน่ายให้กับลูกค้า ไปไม่กี่ราย มาพลาดท่าถูกจับกุมเสียก่อน เจ้าหน้าที่ถามว่าทำไมถึงได้กล้าหาญซื้อขาย ยาบ้าโดยไม่มีการซุกซ่อนเหมือนรายอื่นๆ นายอรรถพลตอบว่าต้องการความไวในการซื้อขาย โทรศัพท์ติดต่อได้ก็ยืนรอริมถนน ส่งของได้เลย หากพบเจ้าหน้าที่ก็สามารถโยนทิ้งไปได้โดยง่าย แต่วันนี้ดวงซวยดันมาจอดขายยาบ้าหน้าด่าน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายอรรพงษ์ หนุ่มสุดเกรียนที่นำยาบ้าใส่ตะแกรงหน้ารถ ออกตะเวนขายให้ลูกค้า ส่ง สภ.เมือง ลพบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายบ้านเมืองต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading