วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เก๋ง-กระบะ ชนสนั่นบาดเจ็บคาซากรถ

ลพบุรี ชนสนั่นเก๋งกระบะเจ็บหนักติดคาซากรถกู้ภัยช่วยระทึก

เมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 4 พ.ค. 61 ร.ต.อ.เศรษฐา สาระนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ อ.บ้านหมี่ ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านหมี่ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนกับรถเก๋ง เส้นทางบ้านสะเตย เนินยาว ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้ประสานแพทย์เวร ฉุกเฉิน รพ.บ้านหมี่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างอริโยบ้านหมี่ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน มืดสนิท พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ฮีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บฉ-1957 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยิน และมีนายจรูญ มงคล อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ที่ 6 ต.หนองทรายขาว อ.บ้านหมี่ คนขับติดคาซากรถ หมดสติ แพทย์ พยาบาลกู้ภัยฯ ได้นำเครื่องตัดถ่างเร่งช่วยเหลือชีวิตเป็นการด่วน ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน กบ-4574 ลพบุรี ในสภาพด้าหน้าพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อนายศักดิ์ระพี ไชยคำ อายุ 30 ปี และหญิงสาวไม่ทราบชื่ออีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.บ้านหมี่

ซึ่งจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ารถยนต์กระบะที่มีนายจรูญขับมาตามเส้นทางสาย บ้านหมี่ วัดช่องลม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งที่ขับมาจากลพบุรี เข้าตัว อ.บ้านหมี่ ได้เกิดเฉี่ยวชนกันกับรถยนต์กระบะอย่างจัง จนรถกระบะพลิกคว่ำตกลงข้างถนน รถยนต์เก๋งพังยับเยิน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรจะได้สอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริงต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading