วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ตีนแมวกระจอกอาศัยช่วงฝนตกปีนเข้าบ้านกว่า 2 ชั่วโมงไม่ได้อะไรไปสักชิ้น

ตีนแมวกระจอกอาศัยช่วงฝนตกปีนเข้าบ้าน2ชั่วโมงไม่ได้อะไรไปสักชิ้น

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 5 พ.ค.61 เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 1606 หมู่ 6 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี หลังได้รับแจ้งมีคนร้ายแอบปีนเข้ามาในบ้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนายโอมิ่ง เล็กรุ่งเรืองกิจ 80 ปี เจ้าของบ้าน ได้ชี้ให้ดูจุดที่คนร้ายแอบปีนรั้วข้างบ้าน เข้ามาในบ้าน ตอนช่วงเวลาประมาณ 01.39 น. ของวันนี้ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ซึ่งคนร้ายเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 30-40 ปี ผอม สูง ไว้ผมรองทรง สวมเสื้อยืดแขนยาว กางเกงขาสามส่วน ซึ่งคนร้ายได้เข้ามาทางริมรั้วข้างบ้าน เมื่อเข้ามาคนร้ายสังเกตุเห็นที่บ้านมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่รอบบ้าน คนร้ายจึงหันหลังแล้วได้หยิบผ้าขนหนูที่ราวตากผ้าเอามาปิดหน้า จากนั้นแอบย่องเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินที่อยู่ในห้องครัว ข้างบ้าน แล้วพยายามรื้อค้นทรัพย์สินแต่ไม่มีของมีค่าอะไร คนร้ายพยายามจะเข้ามาในตัวบ้าน แต่ไม่สามารถเข้ามาในบ้านได้เพราะติดประตูเหล็กและเหล็กดัด คนร้ายพยายามรื้อค้นทรัพย์สินนอกตัวบ้านจนกระทั่งเวลา 03.30 น. ก็ยังไม่ได้ของมีค่าไป จนคนร้ายต้องปีนหนีออกไปมือเปล่า

ทางด้านนายโอมิ่ง เจ้าของบ้านกล่าวว่า เมื่อคืนตอนเข้านอนเหตุการณ์ ก็ปกติ กระทั่งตื่นนอนตอนเช้ามา ประมาณ 7.00 น. เห็นประตูห้องน้ำไม่ได้ล็อคซึ่งผิดปกติ เลยเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่าคนร้ายอาศัยช่วงกลางดึกขณะฝนตกหนักแอบปีนรั้วเข้ามา แต่เบื้องต้นไม่มีทรัพย์สินใดสูญหาย ซึ่งอยู่ตรงนี้มาตั้งหลายสิบปีไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็คงต้องแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีเพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับผู้ใดเช่นนี้อีก.

นันทชัย ศิริอรุณรัตน์

Loading