วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ตำรวจตราดรวบ 2 ขี้เมาต้องสงสัยทำร้ายหญิงขายขนมเสียชีวิต

06 พ.ค. 2018
12

ตราด-ตำรวจรวบ 2 ขี้เมาต้องสงสัยทำร้ายหญิงขายขนมเสียชีวิต

(6 พค 61)เหตุสาวขายขนมเสียชีวิตคาห้องพักรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 6 นาฬิกา 35นาที พ.ต.อ.ดเรศ กัลยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด พร้อมด้วย ร.ต.อ.ณรงค์ โสดก ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งคนถูกฆ่าตายที่บริเวณสวนสุขภาพ 4 แยกตราดอินน์ หมวดการที่ 1 ด้านข้างวัดกลางชัยมงคล หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด

ไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้าจนเละจำใบหน้าแทบไม่ได้ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างศาลา สอบถามชาวบ้านทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อว่านางจิตร อายุ50ปี ไม่ทราบนามสกุล มีที่พักอาศัยอยู่ซอยป่าหมาก ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด มีอาชีพขายขนมต้ม และเป็นคนชอบดื่มเหล้า โดยชอบมานั่งดื่มเหล้ากับนายศักดิ์ทวี ทีวะรัตน์ หรือ (ต๋อย) ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสังสัยในการก่อเหตุในครั้งนี้

สำหรับนายศักดิ์ทวี หรือ นายต๋อยรายนี้เป็นคนพเนจร มีอาชีพเก็บของเก่าขายและได้อาศัยห้องแถวที่ก่อเหตุเป็นที่อาศัยหลับนอนและเก็บของเก่าไว้ในห้องเป็นจำนวนมาก หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายต๋อยและเพื่อนอีก 1 คน คือนายสมศักดิ์ เขียวจิน เป็นชาวจังหวัดเลย มาทำการสอบสวนในเบื้องต้นในต๋อยยังให้การปฏิเสธโดยพูดจาวกไปวนมา และยังอยู่ในอาการมึนเมาอยู่ โดยนายต๋อยอ้างว่าตนไม่รู้เรื่องบอกได้แต่ว่าได้แค่เพียงนั่งดื่มเหล้ากับผู้ตายเท่านั้น แต่ทางตำรวจไม่ปักใจเชื่องเนื่องจากผู้เสียชีวิตถูกลากออกมาจากห้องพักและมือทั้งสองข้างของนายต๋อยยังเปื้อนเลือดอยู่ และในห้องพักที่เกิดเหตุพบคราบเลือดและร่องรอยการต่อสู้ ก่อนที่จะลากร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากในห้องพัก และนำศพมาทิ้งไว้ข้างศาลา

หลังรับแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลตราดได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพบริเวณใบหน้าถูกของแข็งกรแทกและบริเวณลำตัวไม่มีบาดแผล ด้าน พ.ต.อ.ดเรศ กัลยา รอง ผบก.ภ.จว.ตราด ได้ให้ร้อยเวรสอบสวนนำตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คนไปสอบสวนยัง สภ.เมืองตราด เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตของนางจิตรที่แท้จริงต่อไป…

ภาพ/ข่าว ณัฐวุฒิ  สวัสดิ์วารี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading