วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

หนุ่มเบญจเพสกลับจากฉลองวันเกิดอัดท้ายสิบล้อดับคาซากรถ

หนุ่มเบญจเพสกลับจากฉลองวันเกิดอัดท้ายสิบล้อตาย พบวันเกิดและตายวันครบรอบอายุ25ปีพอดี

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 6 พ.ค.61 ร.ต.อ.กิตติพันธุ์ โปร่งคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์ ชนท้ายรถบรรทุก ที่ ถนนมาลัยแมน อู่ทอง-นครปฐม ใกล้จุดกลับรถหน้าคริสตจักร หลักกม.ที่ 65 หมู่ 6 ต.จรเข้สามพัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพ – กู้ภัย จักรนารายณ์ อ.อู่ทอง

ในที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ถฉ 8972 กทม. ชนท้าย รถบรรทุก ฮีโน่ สีขาว 80-8377 สุพรรณบุรี ที่บรรทุกขี้ไก่มาเต็มคัน ในที่เกิดเหตุ ทำให้มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถยนต์ 2 คน หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำร่างผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา ว่าที่ ร.ต.ชนชนม์ ศรีสว่าง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 969/11 หมู่ 12 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง ส่วนอีกรายเสียชีวิตถูกอัดคาซากรถ ทราบชื่อต่อมา นายธนา โพธิ์ทอง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ 3 ต.ยุ้งทะลาย อ.อู่ทอง ซึ่งเกิดวันที่ 6 พ.ค.2536 อายุครบ 25 ปี บริบูรณ์ และครบรอบวันคล้ายวันเกิดในวันที่เสียชีวิตพอดี จากนั้นจึงนำร่าง ส่ง รพ.อู่ทอง ชันสูตรอีกครั้ง

จากการสอบสวน นายอนุกูล เนตรนิมิตร อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 383 หมู่ 6 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง คนขับรถบรรทุกให้การว่า รับขี้ไก่มาจะไปส่ง จ.นครปฐม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุนึกได้ว่าลืมของไว้ที่บ้านขะกลับรถไปเอา ขณะชะลอรถ จู่ๆ มีรถยนต์มาชนท้ายอย่างจังเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จึงจอดรถลงไปดู ก็พบมีรถยนต์มาชนท้าย จากนั้นจึงโทรแจ้งตำรวจ

ส่วน ว่าที่ ร.ต.ชนชนม์ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนทำงานที่ลิชชิ่ง แห่งหนึ่งใน อ.อู่ทอง ก่อนเกิดเหตุมาหา และรับนายธนา ผู้ตาย แล้วพากันไปกินก๋วยเตี๋ยว ฉลองวันเกิดกับผู้ตาย ขณะจะส่งผู้ตายที่บ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มองไม่เห็นว่ามีรถบรรทุกข้างหน้า จนชนท้ายรถบรรทุกขี้ไก่อย่างจังจนบาดเจ็บ และเพื่อนเสียชีวิตดังกล่าว

Loading