วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ฉุนหัวหน้าคนงานชอบดุด่าคว้าปืนยาวซัลโวดับคาแคมป์

07 พ.ค. 2018
23

ลพบุรี ฉุนขาดหัวหน้างานชอบดุด่าต่อหน้าเพื่อนลากปืนยาวซัลโวท้ายทอยดับคาแคมป์

วันที่ 7 พ.ค. 61 ร.ต.อ.พายัพ นุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่า ได้เกิดเหตุฆ่ากันตายที่แคมป์คนงาน ก่อสร้างพระ วัดเขาวงพระจันทร์ ต.ห้วยโป่ง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผกก.สภ.โคกสำโรง ทราบอีกทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองวิทยาการ ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์ที่พักคนงาน พบศพนายชัยยุทธ แช่มช้อย อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ที่ 7 ต.ห้วยใหญ่ อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.
เพชรบูรณ์ เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว จากการชันสูตรพลิกศพ มีรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ท้ายทอย ประมาณ 3-4 รู เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และภรรยาของผู้เสียชีวิตซึ่งร้องให้คร่ำครวญ อยู่ใกล้กับศพสามี เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ สามีได้เดินไปหานายหนุ่ม ไม่ทราบชื่อ และนามสกุลจริง เป็นคนงานก่อสร้างที่นั่งดื่มสุรากับเพื่อนร่วมงานด้วยกัน ที่แคมป์ใกล้กัน ประมาณ 15 นาที นายหนุ่มได้ถืออาวุธปืนยาวแบบไทยประดิษฐ์ (ปืนแก๊ป) ด้วยท่าทางมึนเมา พร้อมทั้งขู่ไม่ให้ใครเข้ามายุ่งเกี่ยว พร้อมทั้งตะโกนมึงแน่ใช่ไหม มึงเก่งใช่ไหม ชอบด่าชอบว่ากูจัง และไม่มีใครคาดคิดนายหนุ่มได้ลั่นไกปืนเข้าที่ท้ายทอยนายชัยยุทธ เสียงดังสนั่น หงายหลังตึงเสียชีวิตคาที่

หลังจากนั้นนานหนุ่มมือปืนโหดได้หลบหนีขึ้นไปบนเชิงเขาวงพระจันทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร กู้ภัยฯ ได้ปิดล้อมอยู่จนใกล้รุ่งเช้าก็ยังไม่พบตัว ซึ่งคาดว่าอาศัยความมืดหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวนายหนุ่มมือปืนโหดรายนี้เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading