วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

รวบ 4 ผู้ต้องหาปล้นชิงทรัพย์

07 พ.ค. 2018
12

ปทุมธานี รวบ4ผู้ต้องหาปล้นชิงทรัพย์

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์พร้อมด้วย พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ ไม้จันทร์ดี สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายธีรศักดิ์ หรือหรั่ง ทรัพย์ศรี อายุ 39 ปี นายนฤเบศร์ หรือไอซ์ อุ้มชู อายุ 27 ปี น.ส.วิจิตรา หรือหญิง หงส์ทอง อายุ 28 ปี น.ส.ปนัดดา หรือพิมพ์ ชื่นชม อายุ 18 ปี พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นมีโอสีขาวน้ำเงินจำนวน 1 คัน โดยกล่าวหาว่า ปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้ได้รับอันตรายแก่กาย โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม โดยมี และใช้อาวุธหรือร่วมกันรับของโจร

พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2561 เวลา 01.00 น. ได้มีผู้เสียหายเดินข้ามสะพานลอยบริเวณปากซอยพหลโยธิน 87 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน เดินตามผู้เสียหายก่อนที่คนร้ายจะกระชากกระเป๋าผู้เสียหาย และใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะของผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บเย็บจำนวน 2 เข็มก่อนที่คนร้ายจะได้ของกลาง เป็นกระเป๋าสะพานหลังสีดำ 1 ใบ โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง เงินสด 1,000 บาท ก่อนที่คนร้ายจะขับรถจยย.หลบหนีไป

โดยหลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าสามารถจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้เป็นชาย 2 คน ขณะที่กล้องวงจรปิดใต้สะพานพบหญิงวัยรุ่น2คน นั่งรออยู่ที่รถจยย. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่หาข่าวก่อนจะสามารถจับกุมตัว น.ส.วิจิตรา หรือหญิง หงส์ทอง อายุ 28 ปี ได้ที่ร้านเกมส์ภายในซอยรังสิต-ปทุมธานี 9 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือ และสามารถนำตัวมาทำการสอบสวนขยายผลนำไปสู่การจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งไว้ได้ทั้งหมด

ด้าน พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยต่อไปอีกว่า พฤติการณ์ของคนร้ายจะออกตระเวนหาเหยื่อที่เมาหรือนอนตามริมทางหรือบนสะพานลอยจากนั้นจะทำการชิงทรัพย์
เหยื่อ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปทำแผนและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี

Loading