บรรยากาศการประมูลเลขทะเบียนสวย ปราจีนบุรีคึกคักยอดรวมกว่า 14 ล้านบาท

ปราจีนบุรี-บรรยากาศการประมูลเลขทะเบียนสวยปราจีนบุรีคึกคักยอดรวมกว่า14ล้านบาท

ในวันที่ 5-6 พ.ค. 2561 ที่โรงแรมแคนทารี่ 304 อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี สำนักงานขนส่งจังหวัดปราจีนบุรี โดยนายธนะ คมน์อนันต์ รักษาราชการแทนขนส่งจังหวัดปราจีนบุรี ได้จัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ครั้งที่ 5 หมวดอักษร กต “การงานก้าวหน้า การค้ามั่งมีโชคดีตลอดกาล” โดยได้รับเกียรติจากนายเชิดชัย สนั่นศรีสาคร รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานในพิธี นายทิวา วัชรกาฬ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี กล่าวต้อนรับ พร้อมกับดร. กนกวรรณ วิลาวัลย์ และนายคงกฤช หงษ์วิไล อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปราจีนบุรี หัวหน้าส่วนราชการและผู้แทนภาคเอกชนในจังหวัด ขนส่งจังหวัดใกล้เคียง ร่วมเป็นเกียรติในพิธีฯ

ในโอกาสนี้ ทุกท่านได้ร่วมกันมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบอุบัติเหตุจากการใช้รถใช้ถนน มีทั้งรถเข็นนั่งไฟฟ้า รวมไปถึงอุปกรณ์ขาและแขนเทียม โดยบรรยากาศการประมูลเป็นไปด้วยความคึกคัก มีพี่น้องประชาชนในจังหวัดปราจีนบุรีและจังหวัดใกล้เคียงให้ความสนใจเข้าร่วมการประมูลอย่างหนาแน่น โดยหมายเลขที่ได้ราคาสูง คือ กต 9999 จำนวน 895,000 บาท โดยนายบุญศักดิ์ บุญยเกียรติวัฒนา เจ้าของธุรกิจปั้มน้ำมันในจังหวัดปราจีนบุรีได้ไปครอบครอง

ดร. กนกวรรณ วิลาวัลย์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปราจีนบุรี ได้ร่วมประมูลในเลขหมาย กต 8899 ไปได้ในราคา 105,000 บาท กล่าวว่าตนเองได้เดินทางมาร่วมทำบุญในการประมูลหมายเลขสวยของจังหวัดปราจีนบุรีเป็นประจำทุกครั้งที่มีการจัด การที่ได้ครอบครองเลขสวยไม่ได้เป็นประเด็นหลักที่ตนเองเดินทางมาร่วมประมูล แต่การที่ได้ร่วมทำบุญนำเงินเข้ากองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนนถือว่าเป็นบุญใหญ่ที่ได้มีโอกาสสร้างโอกาสให้กับผู้ที่ด้อยโอกาสมากกว่า

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading