วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

สลด!!หนุ่มวัย 29 บอกแม่มาซื้อของสุดท้ายกลายเป็นศพอยู่มริมถนน

ลพบุรี หนุ่มวัย 29 บอกแม่ออกมาซื้อของหายไปนานญาติออกตามพบเป็นศพริมถนน

วันที่ 9 พ.ค. 61 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.สระโบสถ์ว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนที่ถนนสายสระโบสถ์ บ้านดงน้อย ในท่ี่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังทีเกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ศูนย์ราชพฤกษ์สระโบสถ์ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเพื่อร่วมในาการชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบีนนถูกรถไม่ทราบชนิดชนจนพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก ท่ี่ริมถนนพบศพนายวีระยุทธ ยงยุทธิ์ อายุ 29 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีเหลือง นอนหงาย มีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วทั้งตัว กระโหลกศรีษะแตก เลือดไหลนองพื้นถนน จากการชันสูตรพลิกศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 ชั่วโมง

สอบสวนญาติผู้เสียชีวิตที่ร้องให้คร่ำครวญด้วยความเสียใจว่า นายวีระยุทธ บอกกับแม่และ ญาติว่าจะออกมาซื้อน้ำแข็งที่ร้านค้าในตลาด จนเวลาล่วงเลยไปนานนายวีระยุทธ ก็ยังไม่กลับ จึงได้ชักชวนกันออกตามหาจนมาพบว่านายวีระยุทธถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิด ชนตายอยู่ริมถนนแล้ว ทั้งนี้ สารวัตรเวรได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุโดยละเอียดเพื่อหาหลักฐานของรถที่ชนที่อาจจะทำตกหล่นไว้ และกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง รวมถึงประสานตำรวจโรงพักใกล้เคียงเร่งตรวจหารถยนต์คันก่อเหตุ และโชเฟอร์ตีนผีรายนี้นำมาดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading