วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

รถตู้เสียหลักชนสะพานหวิดดับยกคัน

ชลบุรี ถึง รพ.ก่อนถึงบ้าน !! รถตู้รับพนักงานออกกะ ส่งบ้านหลับในพุ่งอัดราวสะพานติดคาภายใน หวิดเกิดโศกนาถกรรม เดชะบุญแค่เจ็บ(มีคลิป)


รถตู้รับส่งพนักงาน รับพนักงานที่ออกกะ มุ่งหน้าปลวกแดง ส่งพนักงานกลับ เกิดหลับในระหว่างทาง พารถตู้และพนักงานอีกหลายชีวิต พุ่งชนอัดราวสะพาน ท่านพยายม ยังปราณี ไม่ได้กระชากชีวิตใครไป กู้ภัยเร่งระดมเครื่องตัดถ่าง นำคนขับและพนักงาน รวม 5 คนส่ง รพ.เร่งด่วน ให้ถึง รพ.ก่อน ถึงบ้าน

วันนี้(9 พ.ค.61)เวลาประมาณ 09.00 น. กู้ภัยศิลธรรมบ้านบึง จุดบ่อวิน ได้รับแจ้งเหตุรถตู้พนักงานชยราวสะพานมีผู้บาดเจ็บติดคาภายในจำนวนหลายราย ที่บริเวณถนนสาย 331 หน้านิคมฯเหมราช 2. ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง ชลบุรี จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่างและกำลังเจ้าหน้าที่ฯ
ที่เกิดเหตุพบรถตู้สีเทา ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน นข-4744 สุรินทร์ สภาพชนอัดคาติดอยู่กับราวสะพาน อัดร่างคนขับบาดเจ็บติดคาซากรถ ในขณะที่มีพนักงานได้รับบาดเจ็บอีก 4 คน รวมคนขับเป็น 5 คน ประกอบด้วย
นาย ฉลองชัย ทรัพย์ อายุ 20 ปีคนขับรถตู้
น.ส.พัสน์นันท์ โพธิ์ดำ อายุ 20 ปี
น.ส.สุพันสา บัวสุดตา อายุ 37 ปี
น.ส. สุภารัตน์ จอเทพ อายุ 34 ปี
และน.ส. พรรณราย ชมพูสิงห์ อายุ 22 ปี เข่าขวามีแผลเจาะลึก และนิ้วเท้าด้านขวาขาด 3 นิ้ว หลังใช้เครื่องตัดถ่างช่วยออกมาได้ จึงรีบนำส่ง รพ.ทันที สำหรับสาเหตุคาดว่านาย ฉลองชัย เกิดอาการหลับในจึงพุ่งชนอัดราวสะพาน จนตัวเองและพนักงานได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading