วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สยามนิสสันบูรพาปราจีนบุรี มอบรถกู้ชีพมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

ปราจีนบุรี-สยามนิสสันบูรพาปราจีนบุรีมอบรถกู้ชีพมูลค่ากว่า2ล้านบาท


วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 ห้างหุ้นส่วนบูรพาปราจีน มอเตอร์ โดยนางจินตนันท์ สดศรีสุวรรณ ประธานกลุ่มบูรพากรุ๊ป บริษัทสยามนิสสันบูรพาปราจีน จำกัด ได้ทำบุญเปิดศูนย์โชว์รูมเวสป้า ปราจีนบุรี หลังจากที่พิธีสงฆ์เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีความประสงค์ที่จะมอบรถตู้พยาบาลให้กับหน่วยกู้ภัยฯ
นางจินตนันท์ สดศรีสุวรรณ ประธานกลุ่มบูรพากรุ๊ป พร้อมด้วยพนักงานบริษัทสยามนิสสันบูรพาปราจีน จำกัด เจ้าของห้างร้านต่างๆ ได้ทำการมอบรถยนต์ตู้พยาบาล เพื่อใช้ในระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉินระดับ ALS มูลค่ารถพร้อมอุปกรณ์กู้ชีพ-กู้ภัยมูลค่ารวม 2,200,000 บาท เพื่อมอบให้กับมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี เพื่อที่จะนำไปใช้ช่วยเหลือผู้ป่วย และผู้ประสบภัยต่างๆ โดยมีคณะกรรมการมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี เข้าร่วมรับมอบรถยนต์กู้ชีพ-กู้ภัย

นางจินตนันท์ สดศรีสุวรรณ ประธานกลุ่มบูรพากรุ๊ป กล่าวว่า การที่ได้มอบรถกู้ชีพ-กู้ภัย เพื่อมอบให้หน่วยกู้ภัยฯได้นำไปใช้สำหรับช่วยเหลือผู้ป่วยเจ็บ นอกจากจะได้บุญกุศลแล้ว ยังสามารถช่วยต่อชีวิต ลมหายใจให้กับผู้ป่วยได้ สำหรับอุปกรณ์ภายในรถจะมีการติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญการ และเป็นอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้บาดเจ็บต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading