วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

สาวโรงงานขับเอ็มสแลช เสียหลักแหกโค้งรถ18ล้อทับดับอนาถ

ไปไม่ถึงโรงงาน !! สาวโรงงานซิ่ง เอ็มสแลช เพิ่งถอยมาใหม่ไปทำงาน ด้วยความเร็วรถหลุดแหกโค้งชนเกาะกลางร่างกระเด็นข้าม ฝั่งถูก 18 ล้อ ที่วิ่งมาพอดีทับร่างดับอนาถ แฟนหนุ่มขับกระบะออกมาตามหลัง มาเจอเห็นร่างแฟนสาวถึงเข่าอ่อน ปล่อยโฮแบบไม่อายใคร อย่างสุดเวทนา พร้อมบอก “ไม่รู้เป็นไร สังหรณ์ใจ ตั้งแต่เช้า ” เป็นอย่างสังหรณ์จริงๆ


เมื่อเวลา 07.30 น.ของเช้าวันนี้(11พ.ค.61) กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.แหกโค้งพลิกคว่ำและถูกพ่วง 18 ล้อทับร่างเสียชีวิต ที่บริเวณใต้สะพานกลับรถ บ้านแหลม ม.3 ต.ทุ่งศุขลา อ.ศรีราชา ชลบุรี จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.ริณทร วัชระคิรินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยามาฮ่า เอ็มสแลช สีเทาดำ ทะเบียนแดง 13 -482 สภ.ศรีราชา คว่ำอยู่เกาะกลางถนนและใกล้กันฝั่งตรงข้ามพบร่างของ น.ส.ภัทรวรินฑ์ เทียนแก้ว อายุ 28 ปี เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในแหลมฉบังนอนเสียชีวิตในสภาพร่างแหลกเหลว มีร่องรอยถูกรถใหญ่ทับบริเวณท้อง จนท้องแตก

จากการสอบภามนาย พิชิต ฉ่ำศิริกุล อายุ 28 ปี แฟนหนุ่มผู้ตาย ที่นั่งร่ำไห้โฮ อย่างน่าเวทนาข้างร่างไร้วิณญาณแฟยสาว และมีเพื่อนพนักงานช่วยปลอบใจอยู่ข้างหลายคน ว่าช่วงตอนเช้าตนเองกับแฟนสาวกำลังออกมาเข้ากะเช้า ซึ่งปกติจะเอารถกนะบะมา แต่เช้านี้แฟนสาวบอกอยากรอง เอ็มสแลช คันใหม่ที่เพิ่งถอยออกมาได้เพียง 2 วันซึ่งตนได้ห้ามปราม เพราะตื่นมามีรางสังหรณ์อะไรบางอย่าง แต่แฟนยังดื่อดึง ตนจึงต้องยอมให้ขี่ จยย.มา ในขณะที่ตนเองไม่สบายใจ แต่ก็ต้องยอมโดยให้แฟนสาวขี่ จยย.นำหน้ามาก่อน ตนขับรถกระบะตามมา จนมาเจอที่เกิดเหตุ ซึ่ง ตร.คาดว่าผู้ตายขับขี่ จยย.มาด้วยเร็วและเกิดแหกโค้งชนเกาะกลางถนน จนร่างกระเด็นไปอีกฝั่ง ขณะเดียวกันอาจมีรถพ่วง 18 ล้อขับพอดีจึงทับร่างผู้ตายอย่างจัง ซึ่งทาง ตร.จะสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งก่อนดำเนินคดีกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

 

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading