วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ผบ.ตร.แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา 6 รายพร้อมยาบ้า 10 ล้านเม็ด ไอซ์กว่า 400 กิโลกรัม

ผบ.ตร.แถลงโชว์นครบาล จับผู้ต้องหา 6 คน พร้อมยาบ้า 10 ล้านเม็ด ไอซ์เกือบ 400 กิโลกรัม

วันที่ 11 พ.ค.2561 เวลา 10.30 น. โดยท่านพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.,พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.อ.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.,พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น.และชุดสืบสวนนครบาล ร่วมทำการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญ จำนวน 6 คน เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บริเวณกลางซอยอินทามระ 36 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

โดยสามารถ ตรวจยึดของกลางยาบ้า จำนวน 50 กระสอบ รวมยาบ้าทั้งหมดประมาณ 10 ล้านเม็ด ไอซ์ จำนวน 20 กระสอบ รวมจำนวนประมาณ 398 กิโลกรัม รถยนต์ 6 คัน ปืน 9 มม. 2 กระบอก
จากการสืบสวนขยายผลการจับกุม ยาเสพติดรายใหญ่ในเขตกรุงเทพมหานคร ก่อนหน้านี้ ทราบว่าผู้ค้ายาเสพติดกลุ่มจอมทอง เป็นผู้มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ ซึ่งจะจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าในพื้นที่ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร ในเขตพื้นที่ บก.น. 8 และปริมณฑล

ต่อจากนั้นชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนเรื่อยมาจนทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหา จะมีการแบ่งหน้าที่การทำงานอย่างเป็นระบบ และทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหาจะไปรับยาเสพติด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเฝ้าสะกดรอยติดตามดูความเคลื่อนไหว จนกระทั้งเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม กลุ่มผู้ต้องหาได้นำรถยนต์ จำนวน 4 คัน ดังกล่าวข้างต้น ขับรถยนต์มุ่งหน้าจังหวัดอยุธยา และขับกลับมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร จนกระทั้ง ติดตามจับกุมทั้งหมดพร้อมของกลาง เตรียมขยายผลต่อไป

 

CR. @ โอ๋ สมาคมคนข่าว ผู้สื่อข่าว นิวส์รีพอร์ต @ รายงาน

Loading