วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ตีนผีชนสยองหนุ่มวัย 40 ปีลอยละลิ่วดับคากอกล้วย

ลพบุรี ตีนผีชนสยองหนุ่มวัย 40 ปี ลอยละลิ่วตายซุกกอกล้วยกู้ภัยค้นหานานนับชั่วโมง

เมื่อเวล 04.15 น. วันที่ 12 พ.ค. 61 ร.ต.อ.บรรดาศักดิ์ คำโม รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเบิก อ.ท่าวุ้ง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านเบิกว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถไม่ทราบชนิดชน จนพังยับเยิน บนถนนสายบ้านเบิก-ท่าวุ้ง พบมีรอยเลือดกระเซ็นไปทั่วบริเวณ ร้อยเวรจึงได้ประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดท่าวุ้ง ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน มืดสนิท พบรถจักรยา่นยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขตค-452 ลพบุรี ที่ริมถนนในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุกปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ มีรอยเลือดกระเซ็นอยู่บนถนน แต่ไม่พบร่าง ซึ่งคิดว่าอาจจะบาดเจ็บเล็กน้อย หรือมีพลเมืองดีนำส่ง รพ.ไปแล้ว จึงได้สอบถามไปยัง รพ.ใกล้เคียงแต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ามารักษาตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ระดมกำลังค้นหาสถานที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง จนมาพบร่าง นายกฤษณะ มณฑล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 12 ต.หัวสำโรง อ.ท่าวุ้ง ลพบุรี เสียชีวิตในกอกล้วยที่หักโค่นจากแรงกระแทกของศพ ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20-25 เมตร ในสภาพศพแหลกเหลว มีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วทั้งตัว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนมีหลักฐานยืนยันว่ารถจักรยานยนต์ที่นายกฤษณะ ขับมาได้ถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดที่ขับสวนเส้นทางมาด้วยความเร็วสูงชนประสานงาอย่างจัง จนทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ซึ่งทางร้อยเวรได้เก็บรวบรวมหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าว เพื่อสืบหาตีนผีรายนี้นำมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนศพนายกฤษณะ ได้นำส่งพิสูจน์ ที่ รพ.ท่าวุ้งอีกครั้ง และจะได้ประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading