วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

วันสุดท้ายการเก็บตัวสาวงามที่เข้าประกวด Miss Tourism Queen lnternational 2018 จาก 55 ประเทศ

13 พ.ค. 2018
54

ระยอง-วันสุดท้ายการเก็บตัวที่ระยอง​ สาวงามที่เข้าประกวด​ Miss​ Tourism​ Queen​ International​ 2018​ จาก​ 55​ ประเทศ​ ทำกิจกรรมโปรโมทเที่ยวสวนผลไม้

เมื่อวันที่​ 12​ พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ สาวงามที่เข้าประกวด​ Miss​ Tourism​ Queen​International​ 2018​จาก​ 55​ ประเทศ​ ที่เดินทางเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดระยอง​ ระหว่างวันที่​ 10-13​ พ.ค.นี้​ บรรยากาศ​วันสุดท้ายช่วงเช้าวันนี้(12​ พ.ค.)​สาวงามได้เดินทางไปถ่ายทำ​ VTR และกิน-เที่ยวชมสวนผลไม้​ สวนสุภัทรา​แลนด์​ ต.หนองลละลอก​ อ.บ้านค่าย​ โดยทางสวนฯ​ ได้พานั่งรถชมสวนฯ​ และชิมผลไม้ทั้งทุเรียน​ เงาะ​และ​มังคุด​ พร้อมกันนี้ทางสวนฯ​ ได้ได้จัดโซนอาหารพื้นบ้านเป็นเมนูส้มตำให้สาวงามได้ลองชิมด้วย​ โดยมีสาวงามจากประเทศลาว​ นางสาววริสรา ตั้งสุวรรณ​ หรือน้องเมย์ ได้โชว์ตำส้มตำ​ ซึ่งถนัดและรับประทานเป็นประจำ​ แจกจ่ายเพื่อนสาวงามอีกด้วย.โดย ประเทศไทยเปิดบ้านต้อนรับนางงามจากทั่วโลก จัดโดยบริษัท มิส ออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อโชว์ศิลปวัฒนธรรมและศักยภาพด้านความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพครั้งแรกของประเทศไทย นับเป็นหนึ่งในเวทีใหญ่ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกในการเฟ้นหาสาวงามกว่า 60 ประเทศ เพื่อเป็นตัวแทนการท่องเที่ยวของโลก โดยสาวงามนานาชาติจะเดินทางไปเก็บตัวและร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยและสนับสนุนทางด้านวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของประเทศไทย ที่จังหวัดระยอง ในวันที่ 10-12 พฤษภาคม 2561โดยใช้สวนสุภัทรทราแลนด์จังหวัดีะยองเป็น1ในสถานทีที่เก็บตัวของMiss​ Tourism​ Queen​ International​อีกด้วย

 

ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading