วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

รถโม่ปูนเสียหลักแหกโค้งชนกระบะและ 6 ล้อติดภายในรอดหวุดหวิด

ระยอง-รถโม่ปูนแหกโค้งไถลชนรถกระบะ กับ 6ล้อ ทำให้มีคนเจ็บ ติดภายใน กู้ภัยเร่งตัดถ่างเอาคนเจ็บออกมาส่ง รพ.

วันนี่12 พ.ค. ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ร.ต.อ. ไสว ชินวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยปลวกแดง จ.ระยอง ว่า เกิดอุบัติเหตุ รถโม่ปูนพลิกคว่ำแล้วไถลไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะและรถ 6 ล้อ ทำให้มีผู้ติดภายในและบาดเจ็บอีกหลายหลาย ที่ถนนห้วยแก้ว มาบยางพร 23 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ของกู้ภัยปลวกแดง กำลังใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาจากรถโม่ปูน อีซูซุ สีขาว 82-8161 ระยอง ซึ่งพลิกคว่ำ นำผู้ติดภายในออกมาจากตัวรถ ชื่อนายอภิรุณ มณีสาย 51 ปี 79 ม.14 ต.บ้านตูม อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี เป็นผู้ขับขี่ และยังมีรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไทตั่น สีขาว กว-2237 ระยอง โดยมีนาย พรเทพ ศิริมัช 33ปี 154 ม.2 ต.ชากบก อ.บ้านค่าย ระยอง เป็นคนขับ และ ยังมีรถยนต์กระบะ 6 ล้อ อีซูซุสีขาว 70-8215ฉะเชิงเทรา มีนายทรงยศ สมรูป 26ปี 276/173 ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นผู้ขับ ซึ่งทั้งหมดได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง กู้ภัยได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บทั้งหมด ส่งรักษาตัวที่ ร.พ.ปลวกแดง

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ได้มีฝนตกลงมา ทำให้พื้นผิวถนนมีน้ำท่วมขังพอสมควร แล้วจู่ๆ ก็มีรถโม่ปูนวิ่งมาความเร็วปกติเกิดเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำแล้วไถลไปโดนรถยนต์กระบะที่กำลังจะขนของไปขายตลาดนัด และไปโดนรถยนต์ 6 ล้อที่กำลังจะไปส่งพาร์ทในนิคมอิสเทรินซีบอร์ด อีกคัน
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เก็บภาพ ทำหลักฐานในที่เกิดเหตุ และสอบสวน เพื่อดำเนินการต่อไป

ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading