วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สุดยอด!!ก๋วยเตี๋ยวเรือนำ้ตก ขายวันละ 4 ชั่วโมงลูกค้าเต็มร้านทุกวัน

สุดยอดก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก ขายวันละ 4 ชั่วโมง ลูกค้าเต็ม หมดทุกวัน
ที่บ้านคลองแงะ ตำบลพังลา อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา หากท่านใดแวะผ่าน หรือ ไปบ้านคลองแงะ จะต้องแวะชิมก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก ของ”เจ้นิด”เจ้าเก่า ที่ย้ายมาจากปากทางเข้าบ้านควนสะตอ มาอยู่ที่บริเวณข้างที่ทำการไปรษณีย์คลองแงะ

ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก ที่นี้รสชาติเด็ด ถ้วยใหญ่ กินอิ่ม อร่อยถูกปาก ราคา ซิวๆ เพราะ เจ้นิด ทุกเช้าจะสั่งซื้อกระดูกหมูสด ลูกชิ้นลูกโต และเนื้อหมูสดๆทุกๆวัน เนื่องจากวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบอาหาร อย่างก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกจะต้องใช้ของสุดๆในการนำมาปรุง รสชาติถึงจะอร่อย ที่ร้านเจ้นิด ทุกวันจะสั่งเส้นก๋วยเตี๋ยวทั้งเส้นใหญ่และเส้นเล็กวันละ 10 กิโลกรัม เนื้อหมู กระดูกหมู อีกหลายกิโลต่อวัน
และก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกที่นี้ถ้วยใหญ่ เส้นก๋วยเตี๋ยวนุ่ม เนื้อหมูชิ้นขนาดพอดีนุ่มไม่เหนียวรสชาติกำลังดี ยิ่งเนื้อติดกระดูกอร่อยมากไม่เหนียว เวลาทานอร่อยกำลังดี ส่วนลูกชิ้นหมูที่นี้ลูกใหญ่ ผสมกับน้ำปรุงรสอย่างดีที่มีกระดูกหมูต้มรวมกัน ทำให้รสชาติของก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกอร่อย ทำให้ลูกค้าทานแล้วติดอกติดใจ ต้องชักชวนกันมาทานใหม่ อยู่ตลอด ซึ่งร้าน เจ้นิด จะเปิดขายตั้งแต่เวลา 09.00 น.และจะขายหมดในเวลาประมาณ บ้ายโมง ทุกๆวัน เรียกว่า วันหนึ่งๆขายเพียง 4 ชั่วโมงก็หมด ลูกค้าหลายคนที่เข้ามาอุดหนุนสาย ก็จะไม่ทาน ต้องรอวันใหม่ และต้องมาตามเวลาที่ร้านเปิด ถึงจะได้ทานก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกรสชาติเด็ด อร่อยมากๆ

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading