วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สลด!!หนุ่มขายโทรศัพย์ในห้างน้อยใจแฟนผูกคอดับ

13 พ.ค. 2018
24

มุกดาหาร เกิดเหตุหนุ่มทำงานที่ห้างดังน้อยใจภรรยาผูกคอดับคาห้องเช่าเกิดเหตุหนุ่มขายโทรศัพท์มือถือในห้างดัง น้อยใจภรรยาส่งข้อความทางไลน์ ก่อนผูกคอตัวเองดับคาห้องเช่า

เมื่อวันที่ 13 05 61 ร.ต.อ. ขันทอง อินทร์ผิว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากนางสาวกรรณิกา พวงน้อย ที่ห้องเช่าเลขที่ 199 / 12 ชอยสุขอารีย์ ชุมชนโคกสุวรรณ ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร มีคนผูกคอตายในห้องน้ำของห้องเช่า จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ชีพกู้ภัยธงแดง และแพทย์เวรโรงพยาบาลมุกดาหาร ลงพื้นที่ตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าและเป็นที่ 2 ห้องห้องเช่าทั้งหมดจำนวน 6 ห้อง ภายในห้องน้ำของห้องเช่าดังกล่าวพบศพชาย ทราบชื่อ นายเบญมาศ คำมุงคุณ อายุ 28 ปี ชาวอำเภอดงหลวง ซึ่งเป็นพนักงานขายโทรศัพท์มือถือ ของบริษัท CSC ภายในห้างโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาจังหวัดมุกดาหาร สภาพศพใช้เชือกสีขาวผูกคอห้อยกับช่องลมในห้องน้ำ ใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ และใส่กางเกงขาสั้น

ด้านนางสาว กรรณิกา พวงน้อย หัวหน้างานฝ่ายขายของบริษัท ซีเอสซี (CSC) กล่าวว่า ตนเองเป็นหัวหน้างานของผู้ตาย และภรรยาได้ทำงานร้านขายโทรศัพท์มือถือข้าง ๆ กัน ตอนเช้าภรรยาผู้ตายได้ไปทำงานปกติ ซึ่งเมื่อคืนได้เลิกงานตอน 4 ทุ่ม ผู้ตายไม่ได้บ่นอะไรให้ฟัง และในวันนี้ผู้ตายเข้าทำงานตอนเที่ยง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ส่งข้อความทางแอฟฟิเคชั่นไลน์หาภรรยา ข้อความว่า “ ถ้าภรรยาได้อ่านหมายความว่า ตนเองได้ตายแล้ว ” ภรรยาได้เอาข้อความบนมือถือมาให้หัวหน้าของผู้ตายดู จากนั้นได้พากันมาที่ห้องเช่า เคาะประตูไม่มีใครมาเปิด ตนเองกับภรรยาและเพื่อน ๆ ผู้ตาย ได้งัดหน้าต่างของห้องเข้าไปแล้วภายในห้องไม่พบผู้ตาย เห็นเปิดทีวีทิ้งไว้ และได้เปิดประตูออก เข้าไปดูในห้องน้ำเจอผู้ตายใช้เชือกผูกคอตนเอง ภรรยาผู้ตาย นางเจนจิรา คำลือชัย เห็นสามีผูกคอเกิดอาการช็อคหมดสติ เพื่อน ๆ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร ซึ่งปกติผู้ตายเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน และเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคน ไม่มีลางบอกเหตุเลยว่าจะมาฆ่าตัวตาย ซึ่งผู้ตายกับภรรยาแต่งงานได้ 5 ปี ไม่มีบุตรด้วยกัน

จากนั้นกู้ชีพกู้ภัยธงแดงได้นำศพผู้ตายไปที่โรงพยาบาลมุกดาหาร รอญาติมารับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศพตามประเพณีต่อไป..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading