วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

โจรแสบ!!ย่องตัดสายเคเบิ้ล

17 พ.ค. 2018
10

นครนายก โจรแสบ..ย่องตัดสายเคเบิ้ลยามค่ำคืน ไหวตัวทันหลบหนีเข้าป่า


โจรแสบลักตัดสายเคเบิ้ลตีเนียนทำตัวเป็นช่างซ่อมสายเคเบิ้ลข้างทางฉวยโอกาสตัดสายหวังนำไปขาย พอดีมีคนเห็นเสียก่อนไหวตัวทันชิ่งหนีเข้าป่า

เมื่อเวลา 19.30 น.(16พ.ค.61) ร.ต.อ.อำพันธ์ แสนสีจันทร์ ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก รับแจ้งเหตุว้ามีคนลักลอบตัดสายเคเบิ้ล บริเวณริมถนนสุวรรณศร ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครนายก ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก
จึงรุดที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยสว่างอริยะ ตรวจสอบในบริเวณดังกล่าว พบร่องรอยสายเคเบิ้ลถูกตัดกว่า 20 เมตรในที่เกิดเหตุ พบของกลางเป็นบันไดไม้ยาวกว่า 5 เมตร ทิ้งอยู่และมีร่องรอยการหลบหนีของคนร้าย
จากการสอบถาม นายบัญชา ยะเกษม อายุ 46 ปี ทำงานอยู่ที่องค์การโทศัพท์ตำแหน่ง นายช่างเทคนิค ระดับ6 เล่าว่า ตนได้ขับผ่านมาในจุดที่เกิดเหตุพบรถกะบะต้องสงสัย ไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน บธ 1343 ปทุมธานี มีคนนั่งหลังกระบะประมาณ 3-4 คน จากนั้นตนเองนึกสงสัยว่าปกติพนักงานจะไม่ทำงานกันในช่วงเวลานี้ และเห็นคนร้ายได้นำสายเคเบิ้ลไปขึ้นท้ายกะบะแล้วขับออกไป ตนจึงได้จอดรถลงแล้วเดินลงมาดูซึ่งระหว่างนั้นยังมีคนร้าย หนึ่งในนั้นได้หลบหนีเข้าป่า จึงได้โทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจในบริเวณเป็นป่าหญ้าพบร่องรอยการหลบหนี ของคนร้าย คาดว่ากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะมีประมาณ 4คน และน่าจะมีคนร้ายที่หลบหนีอยู่ในที่เกิดเหตุหลบอยู่ เพราะไม่สามารถขึ้นรถหลบหนีไปกับพรรคพวกได้
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบลายนิ้วมือของคนร้ายเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading