กระบะชนสนั่นจยย.ติดคาซากรถดับสยอง

ลพบุรี กระบะชนสนั่นจักรยานยนต์ติดคาซากชายนิรนามดับสยองคาถนน


วันที่ 18 พ.ค.61 พ.ต.ท.วิจิตร ศรีตะชัย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ที่ถนนสายลพบุรี-วังม่วง ซอย 10 สายตรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท ที่ข้างทางพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ตส-2369 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน1 กจ-7476 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินทั้งสองคัน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ ที่ริมถนนพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ ค้นในตัว และที่รถจักยานยนต์ไม่พบเอกสารรถ และเอกสารบุคคล เสียชีวิตในสภาพสยดสยอง มีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น
จากการสอบสวนนายพิทักษ์ ประเสริฐรอด อายุ 40 ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะที่ให้การด้วยความตื่นตระหนกว่า ในขณะที่ตนเองขับรถมาตามถนนสายดังกล่าวมุ่งหน้า อ.วังม่วง เพิ่อที่จะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนเส้นทางมาด้วยความเร็วสูง ได้ข้ามเลนมาชนกับรถของตนเองอย่างจังเสียงดังสนั่น รถจักรยา่ยยนต์เสียบคารถกระบะ ผู้เสียชีวิตกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้ควบคุมตัวนายพิทักษ์ คนขับรถยนต์กระบะส่ง สภ.โคกตูม เพื่อสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในคร้งนี้อีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ฝากไว้ที่ รพ.พระนารายณ์มหาราช เพื่อติดต่อญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading