ชมรมคนรักหมอแสงชลบุรี เดินทางมาให้กำลังใจ

ปราจีนบุรี –ชมรมคนรักหมอแสงชลบุรีเดินทางมาให้กำลังใจหมอแสง

วันนี้ (17 พ.ค. 61) ชมรมคนรักหมอแสง ชลบุรี พร้อมผู้ป่วยมะเร็งและญาติ รวมทั้งผู้ป่วยในพื้นที่อำเภอเมืองปราจีนบุรี ประมาณ 100 คนเศษ ได้เดินทางโดยรถบัสโดยสาร รถยนต์ส่วนตัว มาให้กำลังใจนายแสงชัย แหเลิศตระกูล ผจก.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคปราจีนบุรี หรือ หมอแสง ที่ สนง.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดปราจีนบุรี ในการเดินทางมาครั้งนี้ ทางชมรมคนรักหมอแสงชลบุรี มีการแต่งเพลง “หมอแสงผู้มีแต่ให้” พร้อมมีการเปิดเพลงดังกล่าวเป็นกำลังให้หมอแสง

เมื่อคณะเดินทางไปถึง บริเวณหน้าสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดปราจีนบุรี หมอแสงพร้อมด้วย นายทิวา วัชรกาฬ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ได้เดินทางมาให้การต้อนรับ จากนั้น นายกิตติ พุทธนพ ตัวแทนคนรักหมอแสงชลบุรี ได้กล่าวว่า ในการเดินทางมาครั้งนี้ มีทั้งผู้ป่วยและญาติผู้ป่วย ต้องการมาให้กำลังใจกับหมอแสง เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยต่อไป และมีผู้ป่วยมะเร็งจำนวนหลายคนออกมากล่าวขอบคุณที่กินยาหมดแสงแล้วดีขึ้น

จากนั้น นายแสงชัย หรือหมอแสง ได้กล่าวขอบคุณทางคณะชมรมคนรักหมอแสงชลบุรี ว่า กว่า 10 ปีก็สู้มาโดยตลอดและยังไม่เคยหยุดแม้แต่เดือนเดียว จะพยายามสู้ต่อไปให้ได้ ทำให้ชมรมคนรักหมอแสงที่เดินทางมาต่างชื่นชมพร้อมตะโกนพร้อมกันว่า หมอแสง หมอเทวดา และเดินทางกลับภูมิลำเนาต่อไป/////////////////////

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading