วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ระทึก!!โจ๋แหกด่าน ไล่จวนตัวยิงปืนเปิดทางหนี

19 พ.ค. 2018
10

นครนายก ระทึกโจ๋แหกด่านไล่จวนตัวยิงปืนเปิดทางหนี
เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านจุดตรวจจุสกัด เห็นรถต้องสงสัยผ่านมาเรียกตรวจกับขับรถแหกด่านเจ้าหน้าที่ไล่ล่าจวนตัวยิงปืนเปิดทางหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอปากพลี ร่วมตั้งด่านตรวจจุดสกัดเห็นรถยนต์ฮอนด้าสีแดงขับผ่านมาเรียกให้จอดเพื่อตรวจค้นแต่ คนขับเร่งเครื่องหลบหนีเข้าซอยปั้มแก๊สวรวุฒิ เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถไล่ติดตามและกระจายกำลังเข้าปิดล้อมผู้ต้องสงสัยมี 2 คน เห็นจวนตัวทิ้งรถยนต์พร้อมยิงปืนเปิดทางเพื่อวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอกำลังเสริมและเรียกกู้ภัยปอเต็กตึ้งได้นำอุปกรณ์ส่องแสงสว่างมาช่วยในการค้นหา จนสามารถพบตัวนายสหรัฐ กอนจิต นอนหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าหญ้าข้างทางจึงได้นำตัวขึ้นมาตรวจค้นและสอบสวน ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันหลบหนีเข้าไปในป่าลึกเจ้าหน้าที่จึงได้เดินลุยป่าเข้าไปจนพบตัวนายคชรัตน์ เที่ยงตรง นอนซุกตัวอยู่ในคูน้ำจึงได้เข้าจับกุมตัวพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ยิงสู้เปิดทางหนี เมื่อนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมาสอบสวนและตรวจค้นในรถยนต์พบกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่งห่างจากรถยนต์ประมาณ10 เมตรพบอาวุธปืนสงครามอาก้าอีก 1 กระบอก จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนส่งสถานีตำรวจภูธรอำเภอปากพลีเพื่อขยายผลดำเนินคดีต่อไป

จากสอบสวนนายคชรัตน์ เที่ยงตรง คนขับรถยนต์และเป็นคนยิงปืนเปิดทางหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจเล่าว่า ตนและเพื่อนได้ขับรถมาจากคลองคล้า จังหวัดปราจีนบุรี มุ่งหน้าจะไปจังหวัดอยุธยา เพื่อไปหาแฟนสาว เมื่อตนขับรถมาถึงด่านตรวจที่อำเภอปากพลีเจ้าหน้าที่ได้เรียกตรวจค้นตนจึงได้เร่งเครื่องขับรถหนี และทิ้งรถ เข้าไปซ่อนตัวในป่าหญ้าข้างทาง จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้ทั้ง 2 คน ดังกล่าว

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading