วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

รถแม็คโครทับคนงานวัย 16 ปีปางตาย

19 พ.ค. 2018
22

รถแม็คโครทับคนงานวัย 16 ปีปางตาย คนขับหนีลอยนวล

เวลา 22.00 น วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ ร.พ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพอาสากู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีคนงานถูกรถแม็คโครทับได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จึงนำกำลังรีบรุดไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุภายในโครงการก่อสร้าง แกรนด์ อเวนิวส์ คอนโด พัทยาใต้ หมู่ 10 ตั้งอยู่ในซอย บัวขาว 15 พัทยาไต้พบคนงานนักท่องเที่ยวต่างชาติชาวบ้านจำนวนมากมามุงดูเหตุการณ์ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในได้ เจ้าหน้าที่พบรถแม็คโครพลิกคว่ำตะแคง จนที่มือตักของรถแม็คโครทับร่าง นายเกียรติศักดิ์ สังวาลย์ อายุ 16 ปี คนงาน ทำให้ขาซ้ายเป็นแผลขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ใช้วิธีการนำรถเครนยกที่มือของรถแม็คโครขึ้น จากนั้นทางกู้ภัยเข้าไปช่วยคนเจ็บออกมาได้ ใช้เวลากว่า ชั่วโมงกว่าจะนำคนเจ็บออกมาได้ จากนั้นก็ให้รถเครนยกร่างคนเจ็บขึ้นมาจากบ่อลึกประมาณ 7_8 เมตร หลังนำคนเจ็บขึ้นมาได้นำผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.เมืองพัทยา

จากการสอบถามทราบว่า นายเกียรติศักดิ์ สังวาลย์ คนงานก่อสร้างกำลังทำงานอยู่กับเพื่อนร่วมงาน อยู่ในบ่อเก็บน้ำของโรงแรมที่กำลังก่อสร้าง ความลึกประมาณ 7-8 เมตร ชั้นบนก็มีรถแม็คโครกำลังตักหน้าดินอยู่ อยู่ๆคนขับก็เสียหลักทำให้รถแม็คโครพลิกคว่ำตะแคง จนมือของรถแม็คโครไปทับร่าง นายเกียรติศักดิ์ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนงานคนอื่นต่างวิ่งหนี พร้อมคนขับรถแม็คโครได้หลบหนีลอยนวล ร้อยเวรอยู่ระหว่างติดตามตัวคนขับรถแม็คโครมาสอบปากคำหาผู้รับผิดชอบต่อไป

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading