วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

สุดเศร้า!!ลูกกตัญญูก่อนตายป้อนข้าวแม่ที่ป่วย ก่อนเป็นลมดับหน้าบ้าน

19 พ.ค. 2018
12

สุดเศร้าลูกกตัญญูก่อนตายป้อนข้าวแม่ที่ป่วยก่อนเป็นลมดับหน้าบ้าน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่19 พ.ค.61 ร.ต.อ.จิระศักดิ์ ดวงใจดี รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้ง ว่ามีผู้เสียชีวิต ภายในบ้าน เลขที่ 187 หมู่ 3 ต.ดอนปรู จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร และ มูลนิธิเสมอกัน กู้ภัยสุพรรณบุรี

ในที่เกิดเหตุข้างบ้านพัก พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมานาย ชูเกียรติ สุทธิรัตน์ อายุ 49 ปี อาชีพชาวไร่ และเลี้ยงวัว จำนวน 5 ตัว นอนเสียชีวิต บนพื้นหน้าบ้าน ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบการถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่าอาจจะเกิดกับโรคประจำตัวของผู้ตาย ซึ่งเป็นโรคไขมันในหลอดเลือด ก่อนที่จะเป็นลมหน้ามืดและเสียชีวิต

จากการสอบสวนนางกริชนา แสนฉลาด อายุ 63 ปี ญาติผู้ตาย ซึ่งพบศพคนแรกกล่าวว่าตนเดินทางจะมาเยี่ยมนางอุดม สุทธิรัตน์ อายุ 74 ปี ซึ่งป่วยอัมพาตช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ โดยได้อาศัยอยู่กับผู้ตายเพียงลำพัง 2 คน ก่อนเสียชีวิต นายชูเกียรติ์ ผู้ตาย ได้ป้อนอาหารกลางวันให้กับมารดา เสร็จแล้วเตรียมตัวจะออกไปเลี้ยงวัว แล้วอาการอาจกำเริบ ทำให้ล้มเสียชีวิตไม่มีใครเห็นจนเสียชีวิต พอตนเดินทางมาพบก็ล้มเสียชีวิตจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ซึ่งพอทุกคนที่ทราบข่าวต่างรู้สึกสงสาร นางอุดม มารดาผู้ตายที่อายุเยอะและป่วย ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ซึ่งอยากให้หน่วยงานทางด้านราชการเข้ามาช่วยเหลือเร่งด่วนต่อไป.

ภาพจาก มูลนิธิเสมอกัน

Loading