วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ไม่ง้อหน่วยงาน!!เพจดังรวมพล ควักทุนซื้อบางมะตอยกลบหลุมบนถนน

ชลบุรี-ไม่ง้อหน่วยงาน !! เพจฯดังรวมพล ควักทุนซื้อยางมะตอยกลบหลุมบนถนน ป้องกันอุบัติเหตุของผู้ใช้ถนน หลังจากเกิดอุบัติเหตุหลายรายแล้ว

เพจฯดัง รวมพล รวมกันควักกระเป๋าออกทุนซื้อยางมะตอย มากลบหลุมบนนถนนกันเอง แบบไม่ของ้อหน่วยงานภาครัฐ หวังเพื่อช่วยป้องกันและลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้รถ ใช้ถนน ยิ่งช่วงฝนตก กลายเป็นหลุมใต้น้ำ ที่มองไม่เห็นและอันตรายกับผู้ใช้ยาดยาน ที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุถึงขั้นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยเฉพาะรถ จยย.
ในวันนี้(20 พ.ค.61) แอนมินเพจฯดัง ชุมชนคนรักบ่อวิน รวมกับกลุ่มสมาชิก ควักกระเป๋าซื้อยางมะตอย มาทำการกลบหลุมบนถนน ที่เป็นจุดอันตรายกับผู้ใช้รถใช้ถนน เส้นทางสาย รย. 3013 บริเวณแยกปากร่วม – ปลวกแดง ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา ชลบุรี ที่บางช่วงเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่ เป็นอันตรายทั้งรถเล็ก รถใหญ่ ยิ่งช่วงฝนตกน้ำขังลึก ยิ่งอันตรายเพราะผู้ใช้รถ ใช้ถนน มองไม่เห็นว่ามีหลุมลึกขนาดใหญใต้น้ำ ซึ่งก่อให้เกิดอุบัติเหตุ
โดยเฉพาะรถ จยย.หากตกลงไปจะเกิดอุบัติเหตุ อันตรายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจากที่ผ่านมา ได้มี จยย.ตกหลุมได้รับบาดเจ็บ และยานพาหนะเสียหาย แล้วหลายราย โดยทางทีมงานได้ไล่กลบหลุมเล็กหลุมใหญ่และเน้นไปที่ช่วงจุดที่เป็นอันตรายกับผู้ใช้ยาดยาน โดยรวมควักทุนกันเองจัดซื้อยางมะตอย แบบไม่ง้อหรือรอคอยหน่วยงานภาครัฐเข้ามาช่วยเหลือ ระหว่างรอโครงการปรับปรุงและขยายถนนเส้นดังกล่าว โดยที่ผ่านมาประชาชนได้วอดขอให้หน่วยงานภาครัฐเข้ามาดูแล เพื่อบรรเทาทุกข์ เพื่อเป็นการชั่วคราว ระหว่างรอโครงการ

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading