วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สาววัย 19 ขี่จยย.เสียหลักกระบะชนดับอนาถ

ปราจีนบุรี-สาววัย 19 ปีขี่รถจักรยานยนต์ข้ามเลนกะทันหันรถกระบะชนอย่างจังจนข้อเท้าขาดเสียชีวิต

วันนี้ 24 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.จาตุรนต์ สงวนประสิทธิ์ รอง.สว.สส. สภ. กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุรถยนต์กระบะ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าหมู่บ้านแสนสุข ม.1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กฐ-5656 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนถนนช่องขวาสุด บริเวณด้านหน้ารถฝั่งซ้ายได้รับความเสียหาย ถัดมาพบรถ จักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กฉ-1302 ปราจีนบุรี ได้รับความเสียหาย ล้มอยู่ข้างทาง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นางสาวจินดารัฐ ขันดงลิง อายุ 19 ปี เสียชีวิตในลักษณะข้อเท้าขวาขาดกระเด็นอยู่บนถนน สภาพตามร่างกายหักหลายท่อน เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ คือ นายกิจจ์พัฒน์ พรจินพละ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/201 ม.4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้เล่าเหตุการณ์ ว่าตนได้ขับรถมาจาก จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อจะไป จ.สุรินทร์ ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ผู้ตาย ขับขี่อยู่ในเลนซ้าย จู่ๆ ผู้ตายได้ขับรถข้ามเลนตัดออกมาเลนขวาสุดในระยะกระชั้นชิด ตนเองพยายามเบรคแต่ไม่ทัน จึงเป็นเหตุให้รถของตนพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์อย่างแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว และตนได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ พร้อมทั้งยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading