วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ไล่ล่า เทิ่ง สองพี่น้องพ่อค้ายาแหกคุก โรงพักสองพี่น้อง

สุพรรณบุรี/ ไล่ล่า เทิ่งสองพี่น้องพ่อค้ายาใช้ใบเลื่อยตัดลูกกรงห้องขังโรงพักสองพี่น้องหลบหนี

เมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 24 พ.ค. เกิดเหตุผู้ต้องหาแหกห้องขัง ที่ สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ต่อมาทราบว่า ผู้ต้องหาที่แหกห้องขังชั้น 2 คือนายกิจกร รัศมี หรือเทิ่ง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 310/1 หมู่ 3 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง ถูกจับกุมข้อหามียาบ้าจำนวน 458 เม็ด ไว้เพื่อจำหน่าย และมีอาวุธปืน ลูกซอง โดยไม่ได้รับอนุญาติ ซึ่งถูกจับกุมเมื่อวันที่ 22 พ.ค. 61 ที่ผ่านมา

ซึ่งจากการตรวจสอบในห้องควบคุมผู้ต้องหา ซึ่งอยู่บนชั้น 2 ของสถานี ด้านในของห้องควบคุม พบซี่ลูกกรงถูกเลื่อย ตัดออก แล้วคาดว่าผู้ต้องหา มุดออกจากห้องขังแล้วปีนขึ้นด้านบนในห้องพบทนาย ซึ่งมีช่องพอลอดออกไปได้ แล้วเปิดประตูลงไป แล้วเดินออกไปทางด้านหน้าสถานี ซึ่งคาดว่าผู้ต้องหาอาศัยช่วงกลางดึกปลอดคนลงมือหลบหนี

จากนั้นเมื่อเวลา 15.00 น. พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี , พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช รอง ผบก. , พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง ,พ.ต.อ.วริทธิ์พงษ์ ทัฬหวรงค์ ผกก.สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี เดินทางมาที่ สภ.สองพี่น้อง ร่วมประชุมวางแผน และ ติดตามความคืบหน้า ผู้ต้องหาที่หลบหนีจากห้องควบคุม ของ สภ.สองพี่น้อง ซึ่งทางด้าน พล.ต.ต.กษณะ ผบก.กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาได้หลบหนีตอน 03.30 น. ของวันนี้ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ของ ภ.7 พร้อม สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ประสานกับ ชุดสืบสวน สภ.สองพี่น้อง เพื่อติดตามตรวจสอบข้อมูลบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคนร้าย ซึ่งในเบื้องต้นตรวจสอบพบมีคนที่เกี่ยวข้องคือ หญิงสาวคนสนิทของผู้ต้องขัง คือ น.ส.ญดาพัชร ดอนสระ อายุ 31 ปี แอบนำใบเลี่อยตัดเหล็กซุกซ่อน ในข้าวกล่องนำมาเยี่ยมผู้ต้องหา ซึ่งควบคุมตัวได้แล้ว ตอนนี้ระหว่างอยู่ในขั้นตอนขอหมายจับเพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนนายกิจกรนั้น เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามมาดำเนินคดีต่อไป
ส่วนทางด้านนายกิจกร หรือ เทิ่ง นั้น เจ้าหน้าที่ได้จัดชุดไล่ล่า ออกติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน ซึ่งหาก ผู้ใดพบเห็นผู้ต้องหาตามภาพ แจ้ง สภ.สองพี่น้อง 035-531019 หรือ 191 หรือ แจ้งตำรวจจับกุมได้ในทันที.

นันทชัย ศิริอรุณรัตน์ สุพรรณบุรี

Loading