วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

สมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัน ร่วมกับผู้ใหญ่ใจดีจัดกิจกรรมรองเท้าเพื่อน้อง ครั้งที่ 3

สุโขทัย สมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัยร่วมกับผู้ใหญ่ใจดีจัดกิจกรรมรองเท้าเพื่อน้องครั้งที่3

น.ส.ศรีสุดา ชัยวงศ์ศรีอรุณ นายกสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย พร้อมด้วยสมาชิกประกอบด้วย ผู้สื่อข่าวจากสถานีโทรทัศน์ หนังสื่อพิมพ์ และวิทยุ ได้ร่วมจัดกิจกรรมรองเท้าเพื่อน้องครั้งที่ 3 ขึ้น ที่โรงเรียนบ้านวังวน ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย โดยได้นำรองเท้านักเรียน จำนวน 107คู่ ถุงเท้านักเรียน อุปกรณ์การเรียน และอาหารกลางวัน ไอศกรีม จากผู้ใหญ่ใจดีในจังหวัดสุโขทัย ที่ร่วมกันสนับสนุนการจัดกิจกรรมในวันนี้เพื่อนำมาจัดเลี้ยงให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านวังวน โดยการจัดกิจกรรมต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว
นอกจากนี้ทางกลุ่มตัดผมจิตอาสา จากร้าน”แวะมาหล่อ”สุโขทัย ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมกับสมาคมฯ บริการตัดผมฟรีแก่ประชาชนและเด็กนักเรียน ที่ รร.บ้านวังวน อีกด้วย

น.ส.ศรีสุดา ชัยวงศ์ศรีอรุณ นายกสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย กล่าวว่าสำหรับการจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ทางสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย จะร่วมกับผู้ใหญ่ใจดีทั้งภาครัฐและภาคเอกชนต่างๆร่วมสนับสนุนกิจกรรม ในโครงการรองเท้าเพื่อน้อง ซึ่งปีนี้จัดเป็นปีที่ 3 เพื่อที่จะนำร้องเท้านักเรียนใหม่ไปมอบให้กับน้องๆแทนคู่เก่าที่ขาดและชำรุด ในช่วงเปิดภาคเรียนพร้อมกับโครงการอาหารกลางวัน นำอาหารกลางวันที่ดีมีคุณภาพให้น้องๆได้รับประทานกันเต็มอิ่มอีกด้วย

Loading