วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

แถลงข่าวการแข่งขัน Betagro Championship 2018

26 พ.ค. 2018
25

​แถลงข่าวการแข่งขัน Betagro Championship 2018

เครือเบทาโกร จัดแข่งขันกอล์ฟ BETAGRO Championship 2018 ประเดิมสนามสุวรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ ของ All Thailand Golf Tour ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 3,000,000 บาท และบริจาคทุก 10,000 บาท ต่อการตีได้ Eagle เข้ามูลนิธิฯ พาราลิมปิกแห่งประเทศไทย พร้อมประกาศดัน โปรเพชร พชร เป็น BETAGRO PRO GOLF QUALITY สานฝันตามรอยโปรกอล์ฟรุ่นพี่สู่ระดับโลก

เมื่อวันที่26พฤษภาคม2561 ที่สนามสุวรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐมนายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร แถลงข่าวการแข่งขัน Betagro Championship 2018 ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา และร่วมลุ้นผลการตัดสินพร้อมกันในวันพรุ่งนี้ (27 พ.ค.) ณ สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ จังหวัดนครปฐม โดยเปิดเผยว่า Betagro Championship 2018 เป็นหนึ่งในโปรแกรมการแข่งขัน ของ All Thailand Golf Tour 2018 รายการแข่งขันกอล์ฟครั้งสำคัญระดับเอเชี่ยนทัวร์ ดำเนินการจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องมาถึง 20 ปี และเป็นการโคแซงชั่นกับ เอเชียน ดีเวลล็อปเมนต์ ทัวร์ (เอดีที) โดยมีมูลค่าเงินรางวัลรวม 3,000,000 บาท

“เบทาโกร สนับสนุน All Thailand Golf Tour ปีนี้เป็นปีที่ 3 ความพิเศษในครั้งนี้ คือ เป็นครั้งแรกในฐานะ Title Sponsor ที่ใช้ชื่อโปรแกรมการแข่งขัน Betagro Championship และ ยังเป็นการประเดิม สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ เป็นสถานที่แข่งขันของ All Thailand Golf Tour นอกจากนี้ เป็นปีที่ 2 ที่จัดกิจกรรมการกุศล Betagro Give Thanks Eagle Charity บริจาค 10,000 บาท ต่อการตีได้ Eagle แต่ละครั้ง เข้ามูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และมีนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลกเข้าร่วมแข่งขัน ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวที่ดีที่เครือเบทาโกรได้ สนับสนุนทัวร์นาเม้นท์คุณภาพ และช่วยพัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพของประเทศไทยให้พร้อมสำหรับการก้าวสู่ ระดับโลก นำความภาคภูมิใจ ชื่อเสียงและความสุขมาสู่คนไทย”

นายวสิษฐ กล่าวต่อว่า ปีนี้ เครือเบทาโกร ให้การสนับสนุน โปรเพชร พชร คงวัดใหม่ เป็น BETAGRO PRO GOLF QUALITY คนล่าสุด ซึ่งเป็นโครงการฯ ที่จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2560 เพื่อสนับสนุนนักกอล์ฟดาวรุ่ง รุ่นใหม่ ร่วมสานฝันตามโปรกอล์ฟรุ่นพี่ สู่การแข่งขันระดับโลก คว้าแชมป์นำชื่อเสียงและความภาคภูมิใจมาสู่ คนไทย เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพ ความมุ่งมั่น ตั้งใจ พร้อมทั้งความมีคุณภาพและคุณธรรม

ปัจจุบันเครือเบทาโกร มีโปรกอล์ฟคุณภาพ เป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ จำนวน 4 คน ได้แก่ 1) โปรช้าง ธงชัย ใจดี 2) โปรโม โมรียา จุฑานุกาล 3) โปรเม เอรียา จุฑานุกาล 4) โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ และนักกอล์ฟดาวรุ่งในโครงการ BETAGRO PRO GOLF QUALITY จำนวน 7 คน ได้แก่ 1)โปรเจมส์ เนติพงศ์ ศรีทอง 2) โปรแดน แดนไท บุญมา 3) โปรใช้ ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ 4) โปรแต๋ม สราพร แช่มช้อย 5) โปรนุ๊ก มุขรินทร์ ลาดกระโทก และ 6) โปรแจน วิชาณี มีชัย และล่าสุด 7) โปรเพชร พชร คงวัดใหม่

วิภาวี เกษรบุญนาค

Loading