วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ตำรวจเมืองสุโขทัย!!รวบยกแก๊งเครือข่ายยาบ้า พร้อมอาวุธปืนพกสั้น

26 พ.ค. 2018
73

ตำรวจเมืองสุโขทัยโชว์ฝีมือรวบยกแก๊งเครือข่ายยาบ้า ได้ทั้ง ยาบ้าและปืน

พ.ต.ท.นราธิป คนธรรม รองผกก.สส. สภ.เมืองสุโขทัย พร้อมชุดสืบสวน ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ บริเวณหลังวัดไทยชุมพล ถ.ราชธานี ต.ธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย พบชายวัยรุ่นขับรถยนต์เก๋งโตโยต้า คัมรี่สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน สวนทางมาลักษณะต้องสงสัย จึงเรียกให้จอดและขอตรวจค้น พบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด .38 อีก 1 กระบอก ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะที่นั่ง จึงยึดไว้เป็นของกลาง ทราบชื่อคนขับคือนายชวลิต สังข์ทอง อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 122 ม.3 ต.ทับผึ้ง อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย
เบื้องต้นนายชวลิต สังข์ทอง ผู้ต้องหาให้การว่า ขับรถมากับลูกพี่ชื่อนายสั้น ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง เพื่อนำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้าที่บ้านหลังหนึ่งในตัวเมืองสุโขทัย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้ทำการขยายผลติดตามไปที่บ้านเป้าหมายเลขที่ 208 / 4 ถ.ราชธานี ต.ธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย พบนายเพียร ตราปัญญา อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน กำลังนั่งคุยอยู่กับ นายทวีปหรือสั้น ปานอินทร์ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 97 ม.3 ต.ทับผึ้ง อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย เมื่อทั้ง 2 คนเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งสองถึงกับหน้าถอดสี พยายามจะลุกวิ่งหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ทัน

หลังจากทำการตรวจค้น พบยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกจำนวน 498 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงของนายทวีป และอีก 46 เม็ด บรรจุถุงพลาสติกวางอยู่ที่พื้น นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ อีก 1 กระบอก และ อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด 11มม.อีก 1 กระบอก วางอยู่บนโต๊ะใกล้กับจุดที่นายทวีปนั่งอยู่ จึงยึดไว้เป็นของกลาง และทำการคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนมาทำการสอบสวน และแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำส่ง พ.ต.ท.ณรงค์ อุตบัววงศ์ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองสุโขทัย เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Loading