วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

นครหลวงค้าข้าว ร่วมกีบ ศิษย์เก่า ทว.27 จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนนักเรี

26 พ.ค. 2018
51

นครหลวงค้าข้าว ร่วมกับ ศิษย์เก่า ทว.27 จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนนักเรียน 8 คน ในรายการ “ นครหลวงค้าข้าว คัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 2 ” ประจำปี 2561 อำเภอทับสะแก

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 26 พ.ค. 61 ที่สนามกีฬาฟุตบอลหญ้าเทียม โรงเรียนวัดนาล้อม หมู่ที่ 3 ตำบลเขาล้าน อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายวัลลภ พิชพงษ์ศา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทนครหลวงค้าข้าว จำกัด ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด การแข่งขันกีฬาฟุตบอล 8 คน อายุไม่เกิน 12 ปี และอายุไม่เกิน 15 ปี ในรายการ “ นครหลวงค้าข้าว คัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 2 ” ประจำปี 2561
โดยมี นายชัยนรินทร์ นิลธนาเกียรติ์ สจ.เขตอำเภอทับสะแก พ.ต.ท.สมมาตร สังข์ทอง รอง ผกก.สอบสวน สภ.ทับสะแก พ.ต.ต.อาณัติ สีสดใส สว.สส.สภ.ห้วยยาง นางเพ็ญพิศ จุลเนียม ผอ.โรงเรียนวัดนาล้อม นายสิริศักดิ์ วิทยาปัญญานนท์ ประธาน กต.ตร.สภ.ทับสะแก นายวสุ โชคกิจการ กต.ตร.สภ.ทับสะแก นายสุภัทร โพธิ์เงินงาม หนุ่ย ปอ ค้าข้าว ตัวแทนค้าข้าวอำเภอทับสะแก นายบุญพันธ์ ทอดสนิท ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 นายกฤษณะ กระทุ่มศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 บ้านนาล้อม นายสยม กระทุ่มศรี ประธานสภาอบต.เขาล้าน นายชาตรี วนิชวรกุล ผู้จัดการ ช.โฮมมาร์ท ด.ต.กองพล พลายสถิต เลขานุการชมรมฟุตบอลอาวุโสอำเภอทับสะแก พร้อมผู้บริหารสถานศึกษา คณะศิษย์เก่า ทว.27 ครู นักเรียน ผู้ปกครอง ให้การต้อนรับ

สำหรับ การจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 8 คน อายุไม่เกิน 12 ปี และอายุไม่เกิน 15 ปี ในรายการ “ นครหลวงค้าข้าว คัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 2 ” ประจำปี 2561 เพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง ฝึกการเป็นผู้นำผู้ตามที่ดี ได้อยู่ในกรอบ กฎ กติกา ที่วางไว้ และมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และเพื่อให้นักเรียนใช้เวลาว่าง จากการศึกษาเล่าเรียน หันมาเล่นกีฬาฟุตบอลเสริมโดยเริ่มฝึกเป็นพื้นฐานจากโรงเรียนและนำไปสู่การฝึกซ้อม และเข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ และนำไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

โดยมีโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่อำเภอทับสะแก และใกล้เคียงส่งนักเรียนเข้าแข่งขันจำนวน 13 ทีม ซึ่งจะแข่งกันทุกวันเสาร์ ผู้ชนะจะได้ถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 4,000 บาท และ 3,000 บาท 2,000 บาท 1,000 บาท และเงินรางวัลดาวซันโว นักฟุตบอลยอดเยี่ยม มารยาทยอดเยี่ยม อีกด้วย โดยจะมีการแข่งขันทุกวันเสาร์ และแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 7 ก.ค. 61 ณ.สนามฟุตบอลโรงเรียนวัดนาล้อม
นอกจากนี้แล้ว นายวัลลภ พิชพงษ์ศา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทนครหลวงค้าข้าว จำกัด ยังได้มอบข้าวสาร ให้กับโรงเรียน ต่างๆ และสถานีตำรวจ สภ.ทับสะแก สภ.ห้วยยาง อีกด้วย

ณัฐธภพ พันสาย/จ.ประจวบคีรีขันธ์

Loading