วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ฮือฮา!!ฝาแฝด 5 คู่ 10 คน เรียนอยู่สถาบันเดียวกัน

นครนายก-ฮือฮาพบฝาแฝด5คู่10คน เรียนอยู่สถาบันเดียวกัน


สุดประหลาดใจเมื่อพบฝาแฝดจำนวน5คู่ ที่เป็นผู้หญิงทั้งหมดมาเรียนอยู่สถาบันเดียวกัน ด้านผู้บริหารโรงเรียนบอกรู้สึกแปลกเพราะไม่เคยพบเรื่องราวแบบนี้มาก่อนจึงให้เด็กฝาแฝดทั้ง5คู่เรียนฟรีจนจบการศึกษา
ที่นครนายก ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่หลังได้รับทราบเรื่องราวสุดฮือฮาจากทางเฟสบุ๊ค ว่าที่วิทยาลัยเทคโนโลยีวีรพัฒน์ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้มีฝาแฝดที่เป็นผู้หญิงมาเรียนที่สถาบันแห่งนี้จำนวนถึง5คู่หรือ10คน หลังจากนั้นผู้สื่อลงพื้นที่และขอเข้าพบกับนางพัชรินทร์ สูญยี่ขันธ์ ผู้บริหารของโรงเรียน และได้มีการสอบถามถึงเรื่องราวที่สุดแปลกว่ามีฝาแฝดมาเรียนอยู่ที่นี่จำนวน5คู่จริงไหม้ จากการเปิดเผยของนางพัชรินทร์ได้บอกกับทางผู้สื่อข่าวว่า เรื่องราวทั้งหมดที่มีการนำภาพไปลงเฟสบุ๊คนั้นคือเรื่องจริง คือทางโรงเรียนที่เพิ่งเปิดภาคเรียนเมื่อไม่

นานนี้ก็ได้มีการปฐมนิเทศนักเรียน-นักศึกษาใหม่ จึงทราบว่ามีนักเรียนที่เป็นฝาแฝดกันเพิ่มอีก3คู่ เดิมทีรุ่นพี่ที่ชั้น ปวช.2 มีฝาแฝดอยู่แล้ว2คู่ รวมกันเป็น5คู่แต่อยู่คนละจังหวัดกัน ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับทางอาจารย์และผู้บริหารโรงเรียนยิ่งนัก จึงได้ให้สิทธิ์พิเศษกับฝาแฝดทั้ง5คู่นั้นได้เรียนที่วิทยาลัยเทคโนโลยีวีรพัฒน์ฟรี ตลอดจนกว่าจะจบการศึกษานอกจากนี้ยังมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กฝาแฝดทั้งหมด ขณะที่ทางเด็กฝาแฝดทั้ง5คู่ ได้แสดงความรู้สึกแปลกประหลาดใจที่ในโรงเรียนที่ตนเรียนอยู่จะมีฝาแฝดที่หน้าเหมือนกันตั้ง5คู่ ซึ่งตนเองไม่เคยพบเรื่องราวแบบนี้มาก่อน นอกจากนี้ทางด้านผู้บริหารโรงเรียนยังบอกกับทางผู้สื่อข่าวยังมีอีก1คู่หมายถึงยังมีคู่ฝาแฝดที่มาเรียนอยู่ที่นี่แต่เป็นนักศึกษาชั้น ปวส.แต่ตอนนี้ยังไม่เปิดภาพเรียน ซึ่งนางพัชรินทร์ บอกว่าถ้าหลังจากนี้ มีคู่ฝาแฝดคู่ไหนสนใจที่จะมาเรียนที่นี่ทางวิทยาลัยยินดีที่จะรับและให้เรียนฟรีจนกว่าจะจบการศึกษาเช่นกัน

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading