วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

รวบแล้ว!!ผู้ต้องหาคดียาเสพติดกระโดดรถตำรวจหนีขณะนำตัวฝากขัง

27 พ.ค. 2018
19

ตราด-รวบแล้วไอ้บอย ผู้ต้องหาคดียาเสพติดกระโดดรถตำรวจหลบหนีขณะนำตัวส่งฝากขังศาล หลังถูกไล่ล่ากลางสายฝน

(26 พ.ค 61)ช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.อ.ดเรศ กัลยา รอง ผบก.ภ.จว.ตราด สั่งการให้ พ.ต.ท.ชาญเดช มณีวรสิทธิ์ รอง ผกก.สภ.เมืองตราด ปล่อยแถวตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เพื่อออกไล่ล่านายภมร หรือบอย คำภาอินทร์ ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่กระโดดจากรถตำรวจ สภ.บ่อไร่ และหลบหนีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดย พ.ต.อ.ดเรศ รอง ผบก.ภ.จว.ตราด ได้สั่งการให้จัดเวรยาม และจัดกำลังติดตามไล่ล่าผู้ต้องหาพร้อมให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวในพื้นที่ใกล้เคียง จนกระทั่งเวลา 20 นาฬิการเศษ ได้พบตัวนายบอยผู้ต้องหาอาศัยอยู่ในบ้านร้างห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา

หลังนายบอยถูกจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาสอบสวนยัง สภ.เมืองตราด ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหาสารภาพว่าได้หลังจากถูกจับกุมและถูกนำตัวมาเพื่อที่จะฝากขังที่ศาลตราด โดยได้นั่งรถมากับผู้ต้องหาอีกคนหนึ่งด้านหลัง และได้ทำการดึงกุญแจมือออกระหว่างทาง เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางเลี้ยวเข้าศาล จึงได้กระโดดหนีและวิ่งเข้าไปบริเวณหน้าศาลตราด และทำการซุกตัวอยู่ตลอดทั้งวัน จนกระทั่งมืดได้เดินออกมาและหาซื้อบุหรี่ก่อนจะเข้าไปยังบ้านร้างหลังดังกล่าวและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

นายภมร หรือบอย ผู้ต้องยังให้การอีกว่า ที่ต้องหนีเพราะต้องการออกไปหาเงินเพื่อช่วยซ่อมรถให้พี่ชาย จึงได้คิดหนีและดึงกุญแจมือออกระหว่างทาง ซึ่งการให้การของนายบอย ผู้ต้องหาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะดึงกุญแจมือออกได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายบอยสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

ภาพ/ข่าว ณัฐวุฒิ  สวัสดิ์วารี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading