วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สามล้อเครื่องตกใจสุดขีดหลบศพข้างถนน

ลพบุรี รถพ่วงข้างตกใจสุดขีดหลบศพข้างทางจนตกถนนตำรวจคาดถูกชนแล้วหนี

วันที่ 27 พ.ค. 61 ร.ต.อ.กัมปนาถ สร้อยศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งศูนย์วิทยุ สภ.พัฒนานิคม ว่ามีผู้พบศพที่ริมถนนสายซับสนุ่น-ท่าหลวง หมู่ที่ 8 ต.ห้วยขุนราม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจุดมะนาวหวาน รุดเดินทางไปยังจุดท่ี่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนายยอดชาย บุญเลิศ อายุ 41 ปี ชาวบ้านหมูที่ 8 ต.ห้วยขุนราม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า ตามลำตัวมีบาดแผลฉกรรจ์กระโหลกศรีษะแตก เลือดไหลนองพื้น เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งจากการสอบถามผู้ที่พบศพซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตระหนก เล่าว่าตนเองได้ขับจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างชิดซ้าย มาตามถนนเส้นทางดังกล่าว เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ตนเองเห็นศพนอนอยู่ริมถนนตกใจสุดขีด จึงได้หักหลบอย่างรวดเร็วจนรถจักรยานยนต์ของตนตกข้างทางได้รับบาดเจ็บ และได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุคาดว่านายยอดชาย คงจะเดินข้ามถนนโดยที่ไม่ทันระวัง รถยนต์ไม่ทราบชนิดได้พุ่งชนร่างจนลอยละลิ่ว เสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้ได้สอบสวนพยานที่พบศพ พร้อมทั้งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อสืยหาตีนผีรายนี้นำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่ง รพ.พัฒนานิคม เพื่อประสานญาตินำศพกลับไปเพื่อบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading