วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

พ่อสุดโหด!!ทะเลาะกับแม่ โยนลูกวัย 5 เดือนเศษหัวฟาดพื้นสมองตาย

27 พ.ค. 2018
13

ปราจีนบุรี-พ่อสุดโหดทะเลาะกับแม่ สุดท้ายโยนลูกวัย 5 เดือนเศษใส่ฝาผนัง หัวฟาดพื้น สมองตาย
พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุจาก น.ส.ธิการรัตน์ เกาะเพชร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/1 ม.7 ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี แจ้งว่า

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2561 เวลาประมาณ 21.00 น. ตนได้กลับจากทำงานถึงบ้านพัก และได้มีปากเสียงกับ นายวัชระ เชื้อไพบูลย์ ซึ่งเป็นสามี ที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ภายในห้องนอนเห็นลูกชายวัย 5 เดือนนอนหลับอยู่ในเปล ชื่อ ด.ช.กมลภพ เชื้อไพบูลย์ ยังนอนหลับอยู่ในเปล ตนจึงได้เดินออกมานอกห้อง และเก็บของหน้าทีวี
ในระหว่างที่เก็บบ้านอยู่นั้น ได้ยินเสียงดังคล้ายกับของตกลงพื้นอย่างแรง ตนจึงได้วิ่งเข้าไปดู พบว่าลูกชาย ของตนซึ่งนอนอยู่ในเปลตกลงมาอยู่ที่พื้น ตนจึงได้รีบพา ด.ช.กมลภพ ลูกชายตน นำส่งโรงพยาบาลประจันตคาม จากนั้นแพทย์แจ้งว่ามีเลือดคั่งสมอง คาดได้รับความกระทบกระเทือนอย่างแรง จึงส่งตัวไปให้แพทย์ทำการรักษาต่อที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ตนจึงได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน กับ พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ สารวัตรสอบสวน ที่ สภ.ประจันตคาม

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ต.วิฑูรย์ วงษ์ใหญ่ สว.สส.สภ.ประจันตคาม พร้อมด้วยชุุดสืบสวน ได้ติดตามตัว นายวัชระ เชื้อไพบูลย์ ซึ่งเป็นพ่อของเด็กชาย กมลภพ วัย 5 เดือนเศษ จากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ต่อหน้า นายชวนินทร์ วงษ์สถิตจิรกาล นายอำเภอประจันตคาม ที่ได้ทราบข่าว จาก นายสมนึก สมใจ นายกอบต.ดงบัง เดินทางมาเยี่ยมเด็ก และให้กำลังใจครอบครัวเด็ก หลังจาก นายวัชระ พ่อเด็ก ถูกเชิญตัวมาเค้นสอบ นานกว่า 1 ชั่วโมง จึงรับสารภาพ ว่าได้อุ้มลูกชายออกจากเปล และโยนเข้าที่ข้างฝา จนหัวลงกระแทกพื้นจริง สาเหตุเกิดจากอารมณ์ที่โมโหจากการมีปากเสียงกับภรรยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading