วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สิงห์นักบิดซิ่งแหกโค้งชนสะพานดับอนาถ

พะเยา – สิงห์นักบิดซิ่งก่อนแหกโค้งชนราวกั้นขอบทางเสียชีวิตคาที่

วันนี้( 28 พ.ค.2561)พ.ต.ท. เชวง เชียงแรง หน.พนักงานสอบสวน สภ.ปง จ.พะเยา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบมีผู้เสียชีวิตบริเวณโค้งห้วยเสี้ยว ตำบลนาปรัง อำเภอปง จังหวัดพะเยา ขอให้ไปทำการชันสูตร หลังจากได้รับแจ้งแล้วจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์ชีพภูซาง จุดอำเภอปงและแพทย์เวรประจำ รพ.ปง
ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งเกือบจะหักข้อศอกและเกิดอุบัติเหตุบ่อยๆ พบร่างของนายบุญมา หมอยาดี อายุ 45ปี บ้านเลขที่ 82 ม.4 ต.ปง อ.ปง จ.พะเยา นอนเสียชีวิตอยู่ไหล่ถนน ในสภาพสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินซีด สวมเสื้อคลุมสีแดง ห่างไปอีกประมาณ 3-5เมตร พบรถ จยย ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน เทา ทะเบียน กษง 530 พะเยา ล้มอยู่ในภาพพังยับ จึงเข้าทำการชันสูตรพลิกศพและนำ จยย.ไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ปง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับคืนต่อไป
ในเบื้องต้นจากการดูที่เกิดเหตุ น่าจะเชื่อได้ว่า นายบุญมา ขี่จยย.มาบนเส้นทางดังกล่าวด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงทางโค้งดังกล่าว ไม่สามารถบังคับรถ จยย.ได้ จึงเสียหลักแฉลบลงข้างทางเข้าไปกระแทกกับราวกั้นขอบทางและเสียชีวิตดังกล่าว จึงนำร่างของผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ปง เพื่อติดต่อญาติมารับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

(นพพร/พะเยา )

Loading