วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

วัยรุ่นขี่จยย.ย้อนศรชนดับ

ลพบุรี วัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ย้อนศรชนสนั่นตัวเองดับคาที่คู่กรณีสาหัส

วันที่ 29 พ.ค. 61 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษ์ษานุวัตร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง อ.โคกลำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่าเกิดอุบัติเหตุ รถจักรย่านยนต์ชนกันที่ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 177-178 หมู่ที่ 12 ต.ห้วยโป่ง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปผตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ไฟสลัวพบรถยนต์จักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่ารุนฟีน สีเทา ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า สปาร์ค สีบอร์นซ์ เขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทั้งสองคันอยู่ในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณืของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 รายเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ. ทราบชื่อนายนิคมศักดิ์ เอี่ยมเทียม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/2 หมู่ที่ 2 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี อีกรายชื่อนายธาดล พันธมิตร อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/1 หมู่ที่ 12 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี แต่เนื่องจากนายธาดล ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฉกรรจ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่านายนิคมศักดิ์ ได้ขับขี่จักรยานยนต์มาตามเส้นทางดังกล่าวอย่างถูกต้อง โดยมีนายธาดลหนุ่มวัย 16 ปี ขับจักรยานยนต์ย้อนศรสวนเส้นทางขึ้นมาด้วยความคึกคะนองด้วยเร็วสูง ทำให้รถทั้งสองคันชนประสานงากันอย่างจัง จนเป็นเหตุให้ได้มีผู้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ และจะได้เชิญตัวผู้ปกครองของนายธาดล ไปสอบสวนเพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading