วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สลด!!หนุ่มไดนาโม ขับรถฝ่าสายฝนเสียหลักตกหนองนำ้ดับ

29 พ.ค. 2018
22

พะเยา – สุดสลดหนุ่มไดนาโม ขับรถฝ่าสายฝนพุ่งชนท่อส่งน้ำข้างทาง ก่อนตกลงหนองน้ำหนองน้ำเสียชีวิตคาที่


วันนี้(29 พ.ค.2651) ร.ต.อ.สิทธิโชค บัวแดง พนักงานสอบสวน สภ.เชียงคำ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถปิกอัพแฉลบลงข้างทางและตกลงไปในหนองน้ำบ้านหนองลื้อ ต.ฝายกวาง อ.เชียงคำ จ.พะเยา มีผู้ติดอยู่ขอให้รีบมาทำการช่วยเหลือ หลังรับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับมูลนิธิสยามรวมใจ ปู่อินทร์ทันที

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพ โยโตต้าวีโวแค็ปสีดำ หมายเลขทะเบียน บท.9042 พะเยา จมอยู่ในหนองน้ำดังกล่าวลักษณะตะแคงซ้าย ห้องโดยสารจมมิดน้ำเกือบทั้งหมด ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจฯ พยายามจะเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ แต่พบว่าผู้ประสบเหตุได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้ประสานรถลากมาลากขึ้นจากหนองน้ำ ต้องใช้เวลากว่า 30นาที สภาพศพผู้เสียชีวิตสวมกางเกงยันส์สีดำ เสื้อยืดแขนยาวสีดำ ผู้เสียชีวิตด้านหน้าคนขับ ทราบชื่อต่อมาว่านายสมพนธ์ ศรีคำ อายุ 37 ปี อาชีพเป็นช่างไดนาโม บ้านเลขที่ 13 ม.4 ต.เวียง อ.เชียงคำ จ.พะเยา ทางมูลนิธิสยามรวมใจ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งแผนกนิติเวช รพ.เชียงคำ เพื่อทำการชันสูตรตามระเบียบต่อไป

ทางด้าน ร.ต.อ.สิทธิโชค กล่าวว่า ช่วงก่อนที่จะได้รับแจ้งเหตุมีฝนตกในพื้นที่เชียงคำ ประกอบกับถนนตรงนั้นเป็นทางโค้ง อาจจะเป็นไปได้ว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะขับรถมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและถนนลื่นทำให้รถเสียหลักแฉลบลงข้างทางไปชนท่อส่งน้ำและตกลงไปในหนองน้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นได้ให้ทางกู้ชีพฯนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.เชียงคำ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดและประสานญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบแล้ว เพื่อมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

( ภาพ/ณัฐกิจ วรรณคำ : ข่าว/จ.ท.สราวธ ตั้งประเสริฐ)

Loading