วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

กระบะยางแตกเสียหลักข้ามฝั่งชนสนั่นบาดเจ็บเกลื่อนถนน

ลพบุรี กระบะยางระเบิดเสียหลักข้ามฝั่งชนสนั่นเจ็บหนักเกลื่อนถนน

วันที่ 30 พ.ค. 61 พ.ต.ท.พณวรรณ มาตราช สารวัตรเวร สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เพนียดว่าได้เกิดเหตุรถยนต์ชนกันที่ ถนนสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 30-31 หมู่ที่ 8 ต.เพนียด ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้าไทเกอร์ สีทอง หมายเลขทะเบียน หมายเลขทะเบียน บม-3085 พระนครศรีอยุธยา ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ผู้ขับขี่ติดอยู่ภายในซากรถ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน 1 ฒว-7481 กรุงเทพมหานคร ถูกชนตกลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายกระเด็นเกลื่อนถนน ร้องระงมด้วยความเจ็บปวด และมีผู้ติดภายในตอนหน้าของรถหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างเร่งช่วยเหลือคนเจ็บทั้งสิ้น 6 ราย ส่ง รพ. อย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนนายนายนริศ ขาวบัว อายุ 45 ปี คนขับรถยนต์กระบะโตโยต้า ที่ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก ข้อเท้าหัก ให้การว่าตนเองได้ขับรถมาตามเส้นทางโคกสำโรง-วังเพลิง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ยางรถหน้าขวาได้เกิดระเบิดอย่างรุนแรง รถได้เสียหลักข้ามถนนไปอีกฝั่ง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับนายภูมิวัตร ชัยศร ซึ่งขับรถกระอีซูซุ พร้อมผู้โดยสารมาอีก 4 คน มาพอดี รถตนเองได้พุ่งชนอย่างจังจนรถทั้งสองคันพังยับ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถึง 6 ราย ดังกล่าว ซึ่งตนเองยอมรับผิด ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากยางระเบิดไม่สามารถบังคับรถให้อยู่ในทิศทางได้ สารวัตรเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้สอบสวนพยานหลักฐานจุดเกิดเหตุเพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading